RingMe
RingMe

RingMe

RingMe - Giải pháp IOT xuất sắc

About us

Công ty cổ phần công nghệ RingMe là một công ty phát triển phần mềm có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam. RingMe tập trung vào các giải pháp và công cụ thông minh để chuyển đổi kỹ thuật số. Công ty đã cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ phần mềm chất lượng cao trong việc phát triển, phân phối và bảo trì phần mềm tại Việt Nam và thị trường quốc tế. Lợi thế thị trường chính của RingMe là khả năng tận dụng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, mạng lưới các đối tác địa phương và quốc tế và chiến lược giá cả rất cạnh tranh để cung cấp các giải pháp phần mềm chất lượng.

Sứ mệnh

​Chúng tôi có một nhóm liên ngành hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số cho khách hàng và đối tác của chúng tôi bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cần thiết để phù hợp với mọi khía cạnh của tổ chức của họ. Chúng tôi phục vụ các dịch vụ tùy chỉnh ở các cấp độ khác nhau của dự án và nhu cầu của dự án:

Kiến trúc và thiết kế phần mềm hệ thống;

Phát triển ứng dụng di động và Web; Tích hợp phần mềm hệ thống.

Chúng tôi còn gia công phần mềm và tư vấn phần mềm, là đối tác của các tập đoàn lớn nhất Việt Nam như VinGroup, Viettel Group, Massan Group, Mobifone, Panasonic R&D. Đối với thị trường quốc tế, chúng tôi tự hào phục vụ các khách hàng lớn ở Đức, Thụy Sĩ, Mỹ và Singapore. Tuy nhiên, chúng tôi tự hào hợp tác với một số công ty khởi nghiệp Việt Nam để giúp họ đạt được MVP và mở rộng quy mô sản phẩm của mình.

Chúng tôi cam kết mang lại thành công cho các dự án của khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu với hiệu quả, độ tin cậy của sản phẩm và thời gian đưa ra thị trường vượt trội.

Mặc dù chúng tôi làm việc với một nhóm tuyệt vời có kiến ​​thức và kinh nghiệm về nhiều loại công nghệ, nhưng điểm mạnh của chúng tôi tiếp sức trên toàn bộ ngăn xếp công nghệ Java Spring / NodeJS, Angular / ReactJS và Mobile Natve / React Native / Flutter, nơi hiệu suất của chúng tôi được cải thiện đáng kể .

Nhóm của chúng tôi đã tìm thấy kinh nghiệm vượt trội trong việc phát triển bên trong khung scrum nhanh nhẹn, phản ánh trong tổ chức, các sản phẩm phân phối, báo cáo trạng thái và hiệu suất.

Tầm nhìn

​RingMe phấn đấu trở thành công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế thế giới, bằng khát vọng tiên phong cùng với đội ngũ nhân sự chất lượng xuất sắc. RingMe mong muốn xây dựng thành công các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, nâng cao vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Nhiệm vụ của RingMe là gì?

Đưa các sản phẩm và dịch vụ CNTT của Việt Nam lên tầm đẳng cấp thế giới, sử dụng tư duy thiết kế và phương pháp tiên tiến để cung cấp các giải pháp thông minh và thiết thực cho từng khách hàng có giá trị của chúng tôi.

Giá trị cốt lõi

Đưa các sản phẩm và dịch vụ CNTT của Việt Nam lên tầm đẳng cấp thế giới, sử dụng tư duy thiết kế và phương pháp tiên tiến để cung cấp các giải pháp thông minh và thiết thực cho từng khách hàng có giá trị của chúng tôi.

Công ty chúng tôi xây dựng dựa trên sáu giá trị nền tảng và cốt lõi: “TÍN - TÂM - TRÍ - TỐN - TINH - NHÂN.” Mỗi thành viên trong nhóm của chúng tôi đều phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị của chúng tôi, tạo nên một đội ngũ đoàn kết và tràn đầy năng lượng làm việc theo cùng một lý tưởng.

Benefits

  • Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực chuyên môn, kinh nghiệm; upto 2000$ (thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn).
  • Thưởng theo kết quả hoàn thành công việc.
  • Xét tăng lương 1 lần/năm.
  • Chế độ nghỉ Tết (DL, Nguyên đán), các ngày Lễ (30/4, 1/5, 2/9, 22/12) theo quy định của Nhà nước.
  • Du lịch hàng năm, cùng các hoạt động team building hàng tháng, quý, năm; các event của Công ty tổ chức.
  • Chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc.
  • Môi trường: chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, phát triển, có nhiều cơ hội thăng tiến, trở thành key member với nhiều chính sách, quyền lợi hấp dẫn
  • Làm việc tại Hà Nội, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8h00 đến 17h30).

General information

Industry

Phần Mềm

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • Số 3 LK 11B2 Khu Đô Thị Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội