PCB GRAPHTECH VIỆT NAM
PCB GRAPHTECH VIỆT NAM

PCB GRAPHTECH VIỆT NAM

Your Solutions Provider

About us

Về PCB GraphTech

PCB GraphTech được thành lập tại Singapore với trọng trách cung cấp phần mềm thiết kế mạch điện tử, các dịch vụ liên quan trong ngành sản xuất điện tử và các giải pháp quản trị doanh nghiệp. Với sự nỗ lực trong 02 thập kỷ qua, chúng tôi đã có mặt tại hầu hết các thị trường trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung. PCB GraphTech tự hào là đối tác chiến lược của Altium, Walter Lemmen, Microcraft, GstarCAD, Polliwog, EMSCAN, …

Hiện tại, PCB GraphTech đã có văn phòng đại diện tại các quốc gia Malaysia, Indonesia, Myanmar, Philippines, Trung Quốc và Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất bao gồm phần mềm thiết kế mạch điện tử Altium Designer, công cụ tự động hóa, phần mềm mô phỏng, các công cụ thiết kế và các dịch vụ liên quan khác.

Sứ Mệnh & Tầm Nhìn

PCB GraphTech quyết tâm trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trên cơ sở xây dựng một mô hình tổ chức tinh gọn, hiệu quả, sáng tạo và liên tục đổi mới, lấy yếu tố khách hàng làm gốc, mang lại giá trị đích thực và sự hài lòng tới khách hàng.

General information

Industry

Phần Mềm

Nationality

  • Singapore

    Singapore

  • Vietnam

    Vietnam

Contact information


Office address

  • 6th Floor, 17 Ho Van Hue, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh