PACE Institute of Management
PACE Institute of Management

PACE Institute of Management

Thực Học vì Doanh Trí

About us

PACE là học viện quản lý có ảnh hưởng sâu rộng tại Việt Nam, tiên phong trong việc giúp các doanh nghiệp nâng tầm quản trị và vươn tầm quốc tế. Tiền thân của Học viện Quản lý PACE là “Trường Doanh Nhân PACE” - “trường doanh nhân” đầu tiên trong lịch sử kinh thương Việt Nam.

Hệ sinh thái Quản trị Toàn cầu của PACE hiện có 8 trường trực thuộc về 8 chuyên ngành trọng yếu trong lĩnh vực quản trị bao gồm Quản trị Tổng quát, Quản trị Nhân sự, Quản trị Tài chính, Quản trị Marketing, Quản trị Bán hàng, Quản trị Sản xuất, Quản trị Chuỗi cung ứng, và Quản trị Dự án; 8 đơn vị thành viên về các mảng quản trị chuyên biệt; và 9 đối tác toàn cầu là những tổ chức dẫn đầu thế giới chuyên sâu về từng lĩnh vực quản trị.

Ngay từ ngày thành lập (6/6/2001), với tôn chỉ “Thực Học vì Doanh Trí”, PACE đã đặt lên vai mình sứ mệnh: “Phát triển một Hệ sinh thái Quản trị Toàn cầu nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp khai mở một nền quản trị mới tại Việt Nam.”

Để hiện thực hóa sứ mệnh của mình, PACE triển khai 03 hoạt động chính xoay quanh năng lực cốt lõi của mình trong lĩnh vực Quản trị bao gồm: (1) PACE Training/Đào tạo Doanh nghiệp; (2) PACE Consulting / Tư vấn Quản trị và (3) PACE Books / Xuất bản sách Quản trị.

Đồng thời, PACE còn có PACE NPO gồm các tổ chức giáo dục phi lợi nhuận có ý nghĩa được triển khai liên tục kể từ năm 2007 tới nay để góp phần hiện thực hóa sứ mệnh của mình một cách tổng thể, đa chiều và đầy đủ nhất.

Với bề dày hơn 20 năm ""Phát triển Lãnh đạo & Đào tạo Chuyên gia” và với “Hệ Sinh Thái Quản Trị Toàn Cầu” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, PACE là nơi cung cấp các giải pháp tối ưu nhằm giải quyết những vấn đề thiết yếu về quản trị của các doanh nghiệp ở mọi quy mô.

Benefits

  • Hưởng lương và thu nhập xứng đáng với công sức đóng góp và cạnh tranh với thị trường lao động. Thu nhập ở PACE được xác định dựa trên 2 tiêu chí là Hiệu quả công việc và Thái độ làm việc, KHÔNG dựa trên bằng cấp, kinh nghiệm, tuổi tác, thâm niên, năng lực hay chức danh.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm hàng năm theo quy định của nhà nước, bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN. Các bảo hiểm này được đóng dựa trên mức lương thực tế. Ngoài 3 bảo hiểm theo quy định nói trên, hàng năm, tất cả nhân viên PACE sẽ được tặng thêm 3 chính sách chăm lo sức khỏe, bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, Bảo hiểm tai nạn và Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
  • Hưởng các quyền lợi đặc biệt về đời sống tinh thần và chăm sóc sức khỏe hàng tháng như: Được tài trợ chi phí mua sách, thưởng thức nghệ thuật, chơi thể thao…; cùng các chế độ phúc lợi hàng năm theo chính sách của PACE như: Tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, lương & thưởng tháng 13, thưởng hoàn thành xuất sắc…
  • Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện; Được đào tạo bài bản về năng lực quản trị, năng lực chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng phát triển nghề nghiệp; Được tự do sáng tạo, thể hiện quan điểm, bày tỏ chính kiến và phát triển bản thân theo phương châm “Mỗi nhân viên, mỗi vị trí công việc đều đặc biệt và quan trọng”.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, cũng như được làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt là các tập đoàn đào tạo lớn nhất thế giới mà PACE đang là đối tác độc quyền tại Việt Nam.
  • Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h00-12h00, Chiều 1h00-5h30)

General information

Industry

Giáo dục

Company size

100-499

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • 341 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh