Ban Công nghệ BIDV
Ban Công nghệ BIDV

Ban Công nghệ BIDV

Chất lượng tin cậy - Hướng đến khách hàng - Đổi mới phát triển - Chuyên nghiệp sáng tạo - Trách nhiệm xã hội

About us

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như: Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán. Với hơn 25.000 cán bộ nhân viên, BIDV nhận thức được rằng nguồn nhân lực là một nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của tổ chức. Vì vậy, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của BIDV là phải xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chiến lược kinh doanh của hệ thống. 

66 năm xây dựng và trưởng thành là hành trình đầy tự hào của lớp lớp các thế hệ cán bộ lãnh đạo, người lao động của BIDV, trải qua “bao thác, bao ghềnh” đã trui rèn, bồi tụ nên bản lĩnh, cốt cách kiên cường, vượt khó của “Người BIDV”. Tại mốc son này, với quyết tâm của Ban lãnh đạo, sự đồng sức, đồng lòng của tập thể cán bộ người lao động, BIDV đã hội tụ đầy đủ điều kiện, quyết tâm và khát vọng để thay đổi và chinh phục những đỉnh cao mới.

Sứ mệnh 

BIDV đem lại lợi ích, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội.

Tầm nhìn 

Là định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, phấn đấu thuộc nhóm 100 Ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á.

Giá trị cốt lõi

Trí tuệ - Niềm tin - Liêm chính - Chuyên nghiệp - Khát vọng.

  • Số cán bộ, nhân viên 25.000
  • Số chi nhánh 190
  • Số phòng giao dịch 871
  • Mạng lưới toàn quốc 63 Tỉnh / thành phố
  • ATM và POS 57.825
  • Các quốc gia hiện diện thương mại 6

Cam kết

Đối với khách hàng

Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đem lại lợi ích và tiện ích nhất cho khách hàng trong việc sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng trên nền tảng ngân hàng số hiện đại.

Đối với cổ đông

Đem lại lợi ích, giá trị bền vững, dài hạn cho các cổ đông với mức cổ tức ổn định và giá trị cổ phiếu gia tăng, tạo sự gắn kết dài hạn giữa nhà đầu tư và ngân hàng, là cổ phiếu mà nhà đầu tư nào cũng muốn nắm giữ.

Đối với cán bộ công nhân viên

Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến với mức thu nhập hấp dẫn cho mọi nhân viên, trở thành ngân hàng mà tất cả những người giỏi nhất đều mong muốn được làm việc và cống hiến.

Đối tác chiến lược

Ngày 11/11/2019 tại Hà Nội, BIDV đã chính thức công bố Hana Bank (Hàn Quốc) là cổ đông chiến lược nước ngoài, sở hữu 15% vốn điều lệ của BIDV. Đây là giao dịch bán cổ phần cho Nhà đầu tư chiến lược nước ngoài lớn nhất trong hệ thống ngân hàng từ trước đến nay.

Hoạt động cộng đồng

Trong chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển, BIDV chúng tôi luôn tự hào xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, sẻ chia với cộng đồng. Trên bản đồ hình chữ S, từ vùng miền núi xa xôi cho đến vùng đồng bằng và vùng biển, chúng tôi đều đã đặt chân và ghi dấu ấn “Hành động vì cộng đồng”.

Benefits

  • Lương tháng 13 (Trung bình 4-5 tháng lương cơ bản)
  • Được hưởng lương, thưởng và các cơ chế khuyến khích theo thỏa thuận và theo quy định của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
  • Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV.
  • Review lương 2 lần/năm
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Du lịch - Nghỉ dưỡng - Team building hằng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Các phúc lợi hiếu hỷ, tiền mừng sinh nhật
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định
  • Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ 08 giờ tới 17 giờ

Product

Tiền gửi
Tiền gửi
Đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu tài chính Tiền gửi thanh toán Nhiều tiện ích hiện đại giúp khách hàng dễ dàng giao dịch và quản lý tài khoản Tiền gửi có kỳ hạn Lãi suất cạnh tranh, kỳ hạn gửi đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn của khách hàng Tiền gửi kinh doanh chứng khoán và Tiền gửi chuyên dùng Thuận tiện và an toàn, giao dịch nhanh chóng với nhiều tiện ích hiện đại Gói tài khoản Mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính toàn diện, hỗ trợ khách hàng quản lý thu nhập, chi tiêu hiệu quả qua các dịch vụ ngân hàng phục vụ đời sống
Vay cá nhân
Vay cá nhân
Đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu tài chính Vay nhu cầu nhà ở Hỗ trợ mua nhà, xây dựng, cải tạo và sửa chữa ngôi nhà của bạn với những ưu đãi hấp dẫn, phương thức cho vay linh hoạt. Vay mua ô tô Sản phẩm cho vay mua ô tô của BIDV đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng về việc mua xe ô tô phục vụ mục đích tiêu dùng hoặc kinh doanh. Vay du học Du học giúp bạn mở ra 1 chân trời kiến thức mới và tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau. Hãy biến ước mơ của bạn và người thân thành hiện thực với sản phẩm cho vay hỗ trợ chi phí du học của BIDV. Vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo Hiện thực hóa kế hoạch cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. Vay sản xuất kinh doanh Đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ hoạt động SXKD với nhiều cơ chế ưu đãi. XEM CHI TIẾT Vay cầm cố Bạn đang cần đến một khoản tiền nhưng sổ tiết kiệm của bạn chưa đến hạn? Bạn có tất toán sổ tiết kiệm mà không được hưởng toàn bộ khoản lãi sắp đến hạn? BIDV sẵn sàng cung cấp cho bạn khoản tiền bạn cần với sản phẩm cho vay cầm cố GTCG/TTK. Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo Hiện thực hóa kế hoạch cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.
Dịch vụ thẻ
Dịch vụ thẻ
Thẻ ghi nợ quốc tế Hoàn toàn chủ động chi tiêu từ việc thanh toán khi mua sắm, ăn uống và giải trí khắp Việt Nam và thế giới. Thẻ tín dụng quốc tế Trải nghiệm phong cách sống hiện đại và tận hưởng các dịch vụ cao cấp với Thẻ tín dụng BIDV. Thẻ trả trước quốc tế Thẻ có mệnh giá trong thẻ hoặc có thể nạp thêm tiền, giao dịch và thanh toán dễ dàng. Thẻ ghi nợ nội địa Giao dịch và thanh toán dễ dàng tại hàng nghìn máy ATM và điểm chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn quốc .
Ngân hàng số
Ngân hàng số
Dễ dàng tra cứu và quản lý tài khoản cá nhân cùng Ngân hàng trực tuyến BIDV Giao dịch tức thời, mọi lúc mọi nơi Ngân hàng di động Dịch vụ ngân hàng đa dạng được cung cấp trên điện thoại di động, giúp khách hàng quản lý thông tin tài khoản cá nhân và giao dịch nhanh chóng, an toàn, chính xác. BIDV Home BIDV Home là ứng dụng chạy trên các thiết bị thông minh, hỗ trợ khách hàng cá nhân vay vốn mua nhà đối với các dự án do BIDV tài trợ hoặc Hợp tác cho vay người mua nhà. Công nghệ mới Sản phẩm ứng dụng công nghệ mới mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng khi thanh toán. Dịch vụ máy giao dịch tự động Dịch vụ Máy giao dịch tự động giúp khách hàng thực hiện đa dạng các giao dịch một cách tiện lợi, nhanh chóng với nhiều loại thẻ được chấp nhận.
Thanh toán & chuyển khoản
Thanh toán & chuyển khoản
Các dịch vụ Thanh toán & Chuyển khoản đáp ứng nhu cầu của bạn với ưu đãi hết sức hấp dẫn Đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu tài chính Chuyển tiền trong nước Là dịch vụ cho phép khách hàng chuyển và nhận tiền trong lãnh thổ Việt Nam qua hệ thống BIDV. Nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam Các dịch vụ cho phép khách hàng nhận tiền chuyển từ nước ngoài về Việt Nam một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Chuyển tiền từ Việt Nam đi nước ngoài Các dịch vụ cho phép khách hàng chuyển tiền từ Việt Nam ra nước ngoài một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Dịch vụ thanh toán Dịch vụ thanh toán đa tiện ích – Cho phép khách hàng lựa chọn thực hiện thanh toán các hóa đơn dịch vụ tại các kênh thanh toán khác nhau của BIDV. Dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ dành cho hộ kinh doanh cá thể Giải pháp thanh toán giúp hộ kinh doanh cá thể quản lý dòng tiền hiệu quả.
Bảo hiểm
Bảo hiểm
Các gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu của bạn với ưu đãi hết sức hấp dẫn Giải pháp toàn diện để quản lý rủi ro tài chính Bảo hiểm nhân thọ BIDV hợp tác với BIDV MetLife cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với các giải pháp tiết kiệm, bảo vệ và đầu tư để cùng khách hàng lên kế hoạch tài chính vững chắc cho mọi giai đoạn cuộc sống. Bảo hiểm phi nhân thọ Để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và bảo vệ khách hàng/tài sản khi sử dụng dịch vụ tại BIDV, BIDV hợp tác với BIC đang cung cấp các sản phẩm đến khách hàng như: BIC Bình An; BIC Home Care.

General information

Industry

Ngân Hàng

Company size

Hơn 1000

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Social media

Office address

  • Tầng 14, Tháp A Vincom, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội