Med247
Med247

Med247

Empowered Employee

About us

Med247 là hệ thống chuỗi phòng khám đa khoa ứng dụng nền tảng y tế số hóa đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ từ online đến offline. Người bệnh được lựa chọn, trao quyền hỏi đáp và hiểu biết thông tin về bệnh cũng như phác đồ điều trị, tối đa hóa sự tiện lợi và hiệu quả điều trị bằng hệ thống ứng dụng thông minh 24/7.

- Med247 có đội ngũ y bác sĩ toàn thời gian, nhiều tâm huyết và chuyên môn cao. Đặc biệt nhất nằm ở triết lý khám chữa bệnh” Trao quyền cho người bệnh”, đặt sự chủ động và quyền được hiểu biết thông tin và lựa chọn vào tay người bệnh.

- Hệ thống và ứng dụng thông minh giúp quy trình khám chữa bệnh từ xa với hệ thống phòng khám Med247 hiệu quả, kịp thời, tiết kiệm thời gian, chi phí nhờ tư vấn khám chữa bệnh từ xa, chat ngay khi người bệnh cần nhất, lưu trữ hồ sơ bệnh án cho cả nhà, lịch nhắc uống thuốc mỗi ngày, thư viên kiến thức chăm sóc sức khỏe gia đình.

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp thân thiện, năng động, mỗi nhân viên đều khao khát thực hiện sứ mệnh làm những điều tốt đẹp cho bản thân và ích lợi cho xã hội.

Benefits

  • Mức lương: $700-$1,000 NET
  • Môi trường IT thuần nhưng cực trẻ trung, sáng tạo, năng động
  • Snack free hàng ngày. Beertime thứ 6 hàng tuần cực fun, bóng đá hàng tuần, party hàng tháng
  • Du lịch hàng năm cùng các hoạt động Team Building khác
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động: Ngày làm 8 tiếng, sáng 08h30 – 12h00; chiều 13h30 – 18h00; nghỉ thứ 7 + chủ nhật, nghỉ phép 12 ngày/năm….

General information

Industry

Phần Mềm, Sức khỏe/ Làm đẹp

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • Tầng 14 tòa kim khí Thăng Long số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội