Magik Coworking Space
Magik Coworking Space

Magik Coworking Space

About us

Magik Coworking Space là mô hình làm việc chia sẻ đã và đang đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian làm việc sáng tạo, năng động và hiệu quả. Đây là coworking space giá rẻ phù hợp với sinh viên, startup và khách hàng quanh khu vực Thủ Đức, quận 9.

Với mức giá từ 320,000 đồng/ tháng cho sinh viên, 490,000 đồng/tháng cho startup và 990,000 đồng/tháng cho các khách hàng khác, nơi đây đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho một không gian làm việc trẻ trung, thân thiện và tiện nghi.

Tiện ích đa dạng

  • Magik Coworking Space có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng như địa chỉ nhận thư tín, đăng ký giấy phép kinh doanh, phòng họp, hỗ trợ tuyển dụng, marketing...
  • Bên cạnh đó, chúng mình có máy in, tủ lạnh, sofa nghỉ ngơi, cafe, góc đọc sách... hỗ trợ làm việc và thư giãn hiệu quả.

Các khách hàng ở đây chủ yếu là startup công nghệ như Anttizen (Microsoft Software), DeepHub (AI), Cosina (Studio Game), Doczy (PDF Software), SkyX ( English Learning), 500app (Software Product), 500 sách (Book Ecommerce)...

Cộng đồng startup ở Magik Coworking Space sẽ mang lại những góc nhìn thú vị, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trên con đường khởi nghiệp sắp tới.

General information

Industry

Product

Company size

25-99

Nationality

  • Singapore

    Singapore

Contact information


Social media

Office address

  • Phòng I.102, Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG HCM, khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh