LOOP Smart POS
LOOP Smart POS

LOOP Smart POS

LOOP Smart Retail – HỆ SINH THÁI BÁN HÀNG TOÀN DIỆN

About us

LOOP is a modern technology start-up company from Singapore with a young, dynamic, enthusiastic team who is always ready to move to catch up with the technology trend-sand offering excellent customer experiences. 

We are proud to be the pioneer to open the future for retail industry 4.0 to synchronize all operations on a platform including delivery, ordering, exchange points, electronic incentives, online payment.   

Our mission is to be the #1 Smart POS in South East Asia helping shop owners manage and grow their business. 

----

LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất. 

LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. 

LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.

Benefits

  • Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn tùy năng lực:14.000.000 - 24.000.000 VND/tháng + Thưởng (nếu có).
  • Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
  • Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; BHXH theo Luật Lao động.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
  • Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
  • Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
  • Trà sữa, cafe,... miễn phí.
  • Thời gian làm việc: 8:30 AM ~ 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).

Product

Peko
Peko
Để đồng hành cùng các doanh nghiệp F&B, chúng tôi cho ra mắt sản phẩm PekoVN. PekoVN, một sản phẩm của LOOP SMART RETAIL, giúp cửa hàng có thể khởi tạo nền tảng bán hàng online trên Zalo Mini App một cách nhanh chóng và dễ dàng. PekoVN cung cấp các tính năng toàn diện giúp chủ cửa hàng quản lý tất cả các điểm chạm khách hàng từ giao hàng, pick-up đến gọi món qua menu điện tử tại bàn. Đồng thời giúp tối đa hóa trải nghiệm mua hàng của khách hàng với: hệ thống tích điểm của riêng cửa hàng và PekoVN, chăm sóc khách hàng qua hệ thống SMS và Zalo SMS.

General information

Industry

Phần Mềm

Company size

25-99

Nationality

  • Singapore

    Singapore

Tech stack

Contact information


Social media

Office address

  • Hà Nội: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

  • Hồ Chí Minh: 384 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh