Lac Hong Media
Lac Hong Media

Lac Hong Media

Công nghệ nâng tầm giá trị

About us

Lạc Hồng được thành lập với mục tiêu đem trí tuệ của mình để làm giàu chính đáng cho bản thân và cho xã hội bằng việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Công nghệ thông tin, truyền thông có uy tín, chất lượng cao. Chúng tôi lấy công nghệ làm nền tảng cho sự phát triển với tiêu chí “Công nghệ mang lại giá trị gia tăng”. 

Hợp nhất sức mạnh tuổi trẻ và kiến thức sâu rộng đó là tài sản quý giá và là niềm tự hào của chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia, nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao làm việc hết mình vì tập thể công ty, khách hàng và đối tác. Giỏi về chuyên môn – vững về quy trình, kết hợp với kinh nghiệm thực tế từ các dự án lớn, Lạc Hồng luôn nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của nhiều bạn hàng trong, ngoài nước trong các dự án xây dựng, phát triển phần mềm, tư vấn giải pháp công nghệ thông tin, ứng dụng điện thoại, triển khai các hệ thống tích hợp tổng đài thoại, tin nhắn, nội dung số, internet marketing, mobile marketing và phát triển công nghệ truyền hình tương tác.

Thiết kế cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Lạc Hồng đã khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình qua chính sự công nhận của khách hàng là những công ty, tập đoàn công nghệ và kinh tế hàng đầu.

Benefits

  • Mức lương thỏa thuận tùy theo vị trí, lên đến 25.000.000đ
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động
  • Được hỗ trợ ăn ca, nghỉ mát, thưởng lễ tết, lương tháng 13 và các quyền lợi khác
  • Nắm được định hướng, cách thức xử lý cho những dự án lớn
  • Phát triển tư duy, sáng tạo

General information

Industry

Phần Mềm

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • 15 Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội