JMB media Viet Nam
JMB media Viet Nam

JMB media Viet Nam

About us

JMB MEDIA – “WE CREATE MOMENTS”

JMB Media Vietnam - Công ty truyền thông, tổ chức sự kiện với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết và sáng tạo đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trên mọi “mặt trận”, mọi lĩnh vực.

WE: CHÚNG TÔI LÀ MỘT TEAM: Các bộ phận, các thành viên JMB là những mảnh ghép đa sắc màu và sự đa dạng đó chính là nguyên liệu tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Đoàn kết và sẻ chia, tất cả tạo nên một JMB “thiện chiến”, một “thế lực” không thể đánh bại.

CREATE: CHÚNG TÔI KIẾN TẠO ...: Với mục tiêu trở thành một trong những agency hàng đầu trong ngành truyền thông và tổ chức sự kiện, chúng tôi khao khát trở thành những con người có khả năng kiến tạo nên những giấc mơ,  kiến tạo những «công trình» mang quy mô và tầm cỡ khu vực.

MOMENTS: ... NHỮNG KHOẢNH KHẮC: Người phương Tây đã từng nói “We don’t remember days, we remember moments”. Phía sau mỗi chương trình luôn có những con người âm thầm viết nên những câu chuyện đáng nhớ, vẽ nên những hồi ức tuyệt diệu và biến giờ phút thường ngày trở thành những khoảnh khắc bùng nổ. Một sự kiện trọng đại sẽ không thể thiếu đi những dấu ấn như vậy.

Bằng sự trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, bằng kiến thức chuyên môn và sự am hiểu công nghệ tường tận, đặc biệt là luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng từ giai đoạn tư vấn đến giai đoạn triển khai, tất cả là tiền đề giúp chúng tôi mang tới cho khách hàng một giải pháp tổng thể và sự hài lòng tuyệt đối.

Với phương châm kim chỉ nam “We create moments”, chúng tôi hiểu điều-khách-hàng-cần không chỉ là chất lượng, mà còn là yếu tố giúp khách hàng ấn tượng tới từng “khoảnh khắc”. 

General information

Contact information


Office address

  • 501, Tầng 5 tòa nhà báo Phụ nữ, 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3