iERP
iERP

iERP

Cam kết thành công- Nâng tầm quản trị

About us

iERP – Đối tác vàng của hãng Oracle tại thị trường Việt Nam Thành lập ngày 11 tháng 4 năm 2013, Công ty Cổ phần dịch vụ iERP (iERP) được hội tụ bởi đội ngũ kỹ sư từng là chuyên gia của các hãng lớn trong lĩnh vực tư vấn – triển khai các giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. Trong suốt những năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của mỗi thành viên, chúng tôi đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước trong các nghành nghề như: Công nghiệp xi măng, Công nghiệp sản xuất thép thương phẩm, Công nghiệp sản xuất cơ khí, Công nghiệp sản xuất đồ ăn thức uống, Tài chính ngân hàng, Bán lẻ, Bất động sản, Hàng không, Điện lực … 

Hiện nay, Công ty iERP đã vươn lên trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp và trở thành đối tác của các hãng lớn tại thị trường Việt Nam tiêu biểu như sau: Giải pháp ERP của Oracle, NetSuite và Infor; giải pháp ERP cho ngành may mặc WFX; Hệ thống thông tin quản trị thông minh (Business Intelligence) bao gồm Kho dữ liệu (Data Warehouse) trên nền tảng CSDL Oracle, SQL Server; hệ thống lưu trữ và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) trên nền tảng Hadoop; và hệ thống phân tích và trình diễn dữ liệu thông minh bằng công cụ Oracle BI, Microsoft Power BI; Hệ thống quản trị tri thức doanh nghiệp (Enterprise Content Management – ECM) Giải pháp hóa đơn điện tử VN-Invoice. Đọc thêm: Hồ sơ năng lực của chúng tôi  Là đối tác vàng của hãng Oracle, Oracle NetSuite, Microsoft, Infor tại thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, coi khó khăn của khách hàng là khó khăn của chính mình, chúng tôi đã luôn tìm tòi sáng tạo và mang tới những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng với lộ trình và chi phí tối ưu. 

TẦM NHÌN: Trở thành một tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam về cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp.  SỨ MỆNH: Đam mê học hỏi; Đam mê sáng tạo; Đam mê tạo giá trị.

CAM KẾT: Với đội ngũ Chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp giải pháp chuyển đổi số tối ưu cho doanh nghiệp. 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Chúng tôi hướng tới 5 giá trị cốt lõi sau

1. Lắng nghe        Tìm hiểu và lắng nghe khách hàng, phân tích hiện trạng và nhu cầu một cách khách quan, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng.

2. Tận Tâm        Vượt trên trách nhiệm cá nhân, chúng tôi luôn tâm niệm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng là mục tiêu hướng tới.

3. Sự tin tưởng        Sự tin tưởng được xây dựng dựa vào giá trị mỗi cá nhân cho tổ chức, cho đối tác, cho khách hàng. Luôn phấn đấu để trở thành đối tác lâu bền, đồng hành phát triển.

4. Sự sáng tạo & Hiệu quả        Khuyến khích mỗi cá nhân phát huy khả năng sáng tạo mang lại hiệu quả công việc cao.

5. Integrity        Mỗi công việc đều hướng tới sự hoàn tất, toàn vẹn.

iERP – ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAM Ý NGHĨA LOGO  iERP - Đối tác vàng của hãng Oracle tại thị trường Việt Nam           

Logo của Công ty CP dịch vụ iERP mang hơi hướng đơn giản nhưng mạnh mẽ, được thể hiện từ màu sắc cho đến thiết kế. Đây cũng là điều mà iERP mong muốn thể hiện:  Chữ “i” vừa có nghĩa “Innovative” (đổi mới, sáng tạo), vừa có nghĩa “Intelligent” (thông minh).  “ERP” là viết tắt của “Enterprise Resource Planning”, là Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp.  Logo sử dụng phông chữ đơn giản nhưng khỏe khoắn thể hiện sức trẻ tràn đầy quyết tâm. Được sắp xếp theo hình mũi tên chỉ sự tiến bộ không ngừng, luôn hướng về phía trước.  Chữ “i” ở trong nền màu đen thể hiện sự đổi mới trên những tiền đề vững chắc. Màu đỏ của sự chiến thắng, của nhiệt huyết sôi nổi; kết hợp với “ERP”, tạo lên giá trị cốt lõi mà Công ty hướng tới là hoạch định nguồn lực doanh nghiệp và các giải pháp hệ thống xung quanh nó.  Với nhiệt huyết của sức trẻ, của đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam, dựa trên những nền tảng công nghệ số tiên tiến trên thế giới, iERP luôn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số.

Benefits

  • Lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Môi trường làm việc tốt
  • Du lịch, picnic hằng năm, thưởng dự án, thưởng cuối năm, …
  • Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN…)

General information

Industry

Dịch vụ doanh nghiệp

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • Tầng 7, Tòa nhà Công ty 29, 73 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội