Hi-OTEL

Hi-OTEL

Hi-OTEL là giải pháp nâng tầm chất lượng dịch vụ, cải thiện năng lực cạnh tranh của khách sạn, với mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi khách sạn 1-3 sao cao cấp ở Việt Nam. Hi-OTEL đưa một khách sạn 1-3 sao bình thường trở thành một khách sạn ở đẳng cấp mới, trở thành khách sạn trong chuỗi Hi-OTEL, thông qua việc kết hợp song song các cách thức sau.

1/ Hi-OTEL hợp tác với khách sạn 1-3 sao  ở các thành phố - trung tâm du lịch lớn ở Việt Nam.

Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Cần Thơ, Quảng Bình...là các thành phố Hi-OTEL nhắm đến. Phân khúc khách hàng Hi-OTEL định vị là khách du lịch phương Tây, khách du lịch lẻ - đoàn, khách trung lưu.

2/ Đội ngũ chuyên gia, cố vấn cao cấp của Hi-OTEL đào tạo đội ngũ nhân viên, quản lý ở khách sạn theo tiêu chuẩn Hi-OTEL.

Đội ngũ chuyên gia, cố vấn của Hi-OTEL là những người am hiểu về khách sạn, quy trình phục vụ trong khách sạn, nắm rõ cách thức làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo hình ảnh chuyên nghiệp - phong thái lịch thiệp, tinh tế cho khách sạn. Tiêu chí Hi-OTEL định hướng là " Khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng".

3/ Hi-OTEL ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào khách sạn: IOT, CRM, App, Booking Online...

IOT- điều khiển hệ thống đèn, quạt/máy lạnh, ánh sáng bằng app. CRM- quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu. App - app đặt phòng cho khách lưu trú, điều khiển hệ thống IOT trong khách sạn, tương tác với lễ tân. Booking Online- trang booking với hình ảnh chân thực, quy trình book phòng tối giản.

4/ Hệ thống Marketing & Sale của Hi-OTEL bán phòng khách sạn, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành cho khách sạn.

Marketing & Sale chuyên nghiệp cho toàn hệ thống chuỗi khách sạn HiOTEL với chính sách định vị và chăm sóc khách hàng tối ưu.

5/ Đầu tư thiết kế phòng theo từng concept cụ thể; khiến không gian khách sạn trở nên thân thuộc, ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Concept thiết kế tùy theo từng khách sạn, từng phòng, từng đối tượng khách, đáp ứng nhu cầu chọn phòng đa dạng của khách hàng.

Khi các khách sạn 1-3 sao tham gia vào chuỗi Hi-OTEL, thì lợi ích hiển nhiên là có thể thấy ngay trước mắt, cũng như lâu dài. Đó là:

1/ Sở hữu đội ngũ nhân viên, quản lý có phong thái làm việc chuyên nghiệp, khiến khách hàng hài lòng.

2/ Công suất phòng cao hơn, doanh thu cao hơn, lợi nhuận tăng lên, chi phí giảm thiểu.

3/ Tạo được ấn tượng độc đáo nhờ công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm lưu trú khác biệt cho khách hàng, quyến rũ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết.

4/ Trở thành 1 khách sạn có tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, định vị thương hiệu tốt, hỗ trợ trọn gói về Marketing & Sale chuyên nghiệp và có độ phủ rộng.

Trong ngành dịch vụ, không gì quý hơn chinh phục được sự hài lòng của khách hàng.

Khách sạn muốn khách hàng đến, hãy tạo chất lượng dịch vụ tốt, thương hiệu đẹp trong tâm trí họ.

Khách sạn muốn hoạt động và phát triển tốt, hãy xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nâng cao lợi nhuận, cắt giảm chi phí.

Những bài toán này khó, nhưng Hi-OTEL sẽ đưa ra lời giải đúng, toàn diện và tối ưu cho các khách sạn. Cùng Hi-OTEL, chúng ta thay đổi ngành khách sạn tầm trung ở Việt Nam.

Hi-OTEL

Location

208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh