Gcalls
Gcalls

Gcalls

Gcalls - Call Smarter - Grow Faster

About us

Công ty Cổ phần Gcalls là một startup công nghệ Việt Nam trong lĩnh vực phần mềm dạng dịch vụ (SaaS) với sản phẩm nổi bật là giải pháp chuyển đổi số hệ thống điện thoại doanh nghiệp. Có thể nói Gcalls là một trong những công ty tiên phong giải quyết các bài toán lớn của các công ty trong thời đại 4.0:

  • “Điện thoại" không phải chỉ phục vụ việc nghe gọi mà còn cần giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng và đánh giá hiệu quả công việc tốt hơn.
  • Tự động hoá và giảm thiểu thao tác thủ công cho đội ngũ và nhà quản lý.
  • Tích hợp với các phần mềm khác của doanh nghiệp nhằm tăng hiệu suất và đồng bộ dữ liệu.

Theo thống kê, hiện nay Việt Nam có khoảng 800,000 doanh nghiệp SME. Với mức độ cạnh tranh thị trường càng ngày càng cao ở hầu hết các lĩnh vực, các nhà lãnh đạo và đội ngũ quản lý luôn phải không ngừng xây dựng và cải thiện hệ thống cũng như quy trình làm việc. Một trong những bước thường được chú trọng đầu tiên từ lúc mới thành lập là làm sao để thiết lập hệ thống liên lạc tư vấn và chăm sóc khách hàng nhanh chóng, gọn nhẹ và linh hoạt. Với mong muốn đồng hành cùng các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp trẻ trong giai đoạn xây dựng đội ngũ, phát triển và giới thiệu dịch vụ ra thị trường một cách nhanh chóng và dễ dàng, Gcalls đã và đang thực hiện chính sách “Grow Together” với nhiều ưu đãi đặc biệt - được thiết kế mang sứ mệnh đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp SME ngay từ những ngày đầu, giúp họ nhanh chóng thiết lập được hệ thống tổng đài thông minh và chuyên nghiệp mà không mất nhiều thời gian và chi phí đầu tư. Với chính sách này, Gcalls hy vọng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận công nghệ mới, ứng dụng công nghệ vào quy trình từ sớm, xây dựng tư duy về chăm sóc, giữ chân khách hàng cũng như tư vấn bán hàng để vươn lên mạnh mẽ và đạt những mục tiêu kỳ vọng của doanh nghiệp. 

Là lá cờ tiên phong trong cuộc cách mạng số hóa tổng đài, Gcalls đã và đang từng bước cải thiện giải pháp, tích hợp sẵn sàng các hệ thống, và xây dựng hệ sinh thái Gcalls nhằm đáp ứng và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Đồng thời, từng bước mở đường để tiến vào thị trường Đông Nam Á đầy sôi động.

Benefits

  • 42 tiếng/tuần
  • 100% làm việc từ xa
  • Đóng BHXH
  • Có môi trường và Được đào tạo các phần còn thiếu để trở thành 1 fullstack
  • 42h/tuan. T2 - T6 (8h30 - 17h, nghi trua 1h30p). T7, CN làm tự do để đủ 42h

General information

Industry

Dịch vụ doanh nghiệp

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • Phòng i102, Tòa Nhà A, khu công nghệ phần mềm, đường nội bộ ĐHQG-HCM, Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh