Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới (NMS)
Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới (NMS)

Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới (NMS)

Lắng nghe hiệu quả

About us

Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Thế Hệ Mới NMS là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ BPO và ITO tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Với đội ngũ hơn 400 + nhân sự tâm huyết, trẻ trung, năng động tại các văn phòng Hà Nội (Mỹ Đình, Hòa Lạc, Hàm Nghi), Hồ Chí Minh, Tokyo Nhật Bản đã góp phần tạo nên giá trị chất lượng dịch vụ, làm hài lòng các khách hang trong và ngoài nước.

Khách hàng thân thiết của NMS là các Doanh nghiệp lớn đến từ Việt Nam, HongKong, Nhật Bản, Ấn Độ…luôn đánh giá cao sự nỗ lực hợp tác với NMS đem đến hiệu quả tối ưu cho hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, khách hang luôn ghi nhận sự đồng hành và tương trợ tối đa của NMS trong suốt quá trình gắn bó hợp tác vì ích lợi lâu dài và sự phát triển bền vững.

Đội ngũ nhân sự hơn 600 + chuyên gia trẻ, tâm huyết, tràn đầy năng lượng và sáng tạo là tài sản quý giá mà NMS luôn trân trọng và phát triển. Tại môi trường mà mỗi bạn trẻ đều có cơ hội cống hiến hết mức, được đào tạo, định hướng để nâng cao và phát huy giá trị bản thân, tìm kiếm đam mê và thu nhận thành quả xứng đáng.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Thế Hệ Mới tự hào về sự đóng góp chung cho sự phát triển của Việt Nam và tạo ra được giá trị gia tang cho nguồn nhân lực dần đáp ứng được các yêu cầu cao của thị trường khu vực Châu Á

Benefits

  • Mức thu nhập cạnh tranh: $600 - $1000 (Thỏa thuận theo năng lực)
  • “NMS care” bảo hiểm dành riêng cho nhân viên NMS
  • Nghỉ mát: Theo chính sách của công ty (vào tháng 5-6 hàng năm)
  • Có cơ hội được xem xét nâng lương 2 lần 01 năm, tùy vào kết quả công việc
  • Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện
  • Chính sách cho người lao động tuân theo “Bộ luật lao động” tại Việt Nam

General information

Industry

Product

Company size

100-499

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • Tầng 3A, Tòa nhà Mỹ Đình Plaza 138 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội