DAMDA CO., LTD
DAMDA CO., LTD

DAMDA CO., LTD

"EASY PEASY GLOBAL BUSINESS"

About us

DAMDA "Easy Peasy Global Business” - nơi hiện thực hóa những mong muốn của "Supplier" và "Seller"! (Hệ thống bán hàng tương tự kênh bàn hàng của tập đoàn Alibaba)

damda là thị trường mở với mô hình D2C (= B2b2C) giúp bán hàng và tiếp thị toàn cầu qua SNS dễ dàng bằng cách kết nối trực tiếp giữa nhà cung cấp và người bán hàng.  damda hướng tới một hệ sinh thái cộng sinh, hợp tác gắn kết giữa nhà cung cấp (supplier) - người bán hàng (star/seller) - khách hàng (customer).

damda star (seller) có thể mở cửa hàng miễn phí của riêng họ trên damda platform mà không cần vốn, hàng tồn kho, nhân viên vận hành, giao hàng,... Ngoài ra, damda star có thể lựa chọn các sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, nhập chúng về cửa hàng của họ, rồi thương mại hóa chúng chỉ bằng vài cú click chuột.  damda platform hỗ trợ marketing bằng cách liên kết cửa hàng trên damda platform với mạng xã hội của damda star.

Ngoài ra, các nhà cung cấp (supplier) có thể kết nối trực tiếp với damda star thông qua damda platform, việc này giúp họ mở rộng độ phủ sóng, mang về các cơ hội phát triển thương hiệu bằng cách thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng, quản lý giá sản phẩm, và duy trì giá trị thương hiệu. 

damda platform hướng tới một mô hình kinh doanh phi tập trung, thúc đẩy tăng trưởng và kì vọng vào các bước nhảy vọt trong kết quả kinh doanh của các supplier, seller. Dưới đây là website chi tiết:

https://damda.com/ & https://kr.damda.com/ 

Benefits

  • Performance Bonus
  • 13th-month salary
  • Opportunity to work at the headquarters in Korea
  • Mon - Fri (Morning: 8:00 - 12:00, Afternoon: 13:00 - 17:00)
  • Interview online

General information

Industry

E-commerce Platforms

Company size

25-99

Nationality

  • South-Korea

    South-Korea

Tech stack

Contact information


Office address

  • Tầng 8 toàn nhà Viwaseen , 48 P. Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội 10000, Việt Nam, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội