CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG SAO STAR
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG SAO STAR

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG SAO STAR

About us

Saostar là Tạp chí điện tử chuyên về Giải trí dành cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam. Dưới sự quản lý của đơn vị chủ quản là Hội người mẫu Việt Nam. 

Chúng tôi có đội ngũ biên tập viên, phóng viên trẻ và nhân sự kinh doanh được đào tạo bài bản trong giới Báo chí, Truyền thông và Quảng cáo với tinh thần trẻ, nhiệt huyết và tác phong phục vụ chuyên nghiệp.

Mỗi chuyên mục với nội dung và định hướng riêng, Saostar luôn tuyển chọn những nhân sự phù hợp nhất tạo thành đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, sáng tạo, nhạy bén với thông tin. Với những dịch vụ quảng cáo, Saostar xây dựng đội ngũ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hết mình, rút ngắn quy trình, xử lý linh hoạt để đảm bảo hiệu quả chiến dịch quảng cáo của khách hàng đạt ở mức cao nhất. Chúng tôi ý thức được rằng, với guồng quay phát triển của thời đại công nghệ thông tin. Chăm chỉ, nhiệt huyết hay năng lực chuyên môn giỏi chưa đủ để cạnh tranh. Bởi vậy, Saostar luôn khuyến khích nhân viên sáng tạo nhiều và nhiều hơn nữa trong công việc. Bởi chỉ có sự sáng tạo mới có thể tạo nên những điều đặc biệt và khác biệt.
Saostar luôn đề cao tính tương tác của độc giả và nội dung, luôn đón đầu xu hướng nhằm phục vụ độc giả có trải nghiệm tiếp cận thông tin theo những cách thú vị hơn như định dạng bài Special, mảng nội dung video “Quá giang cùng Saostar”, các định dạng bài tương tác như Quizz, poll hướng tới cộng đồng fan hay những định dạng Focus New - một trải nghiệm đọc báo mới trên mobile mà SaoStar tin rằng các bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ những cú chạm vào màn hình đầu tiên

 

General information

Industry

Product

Contact information


Office address

  • 179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM