Công ty Monstar Lab Hà Nội
Công ty Monstar Lab Hà Nội

Công ty Monstar Lab Hà Nội

About us

Công ty MONSTARLAB lifetime là công ty 100% vốn Nhật Bản thuộc tập đoàn Monstar-Lab, với phương châm hoạt động “WE CHANGE THE WORLD WITH TECHNOLOGY”.

Monstar-Lab (https://monstar-lab.com/global/) là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Nhật Bản, chúng tôi đã có 26 văn phòng tại nhiều nước trên thế giới và tiếp tục mở rộng, bao gồm Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Shimane, Matsue, Kobe, Fukuoka), Trung Quốc (Thượng Hải, Thanh Đảo, Thành Đô), Bangladesh (Dhaka), Singapore, Philippines (Manila, Cebu), Thái Lan (Bangkok), UAE(Dubai), EU (Đan Mạch: Copenhagen, Aarhus; Hà Lan: Amsterdam, UK: London, Manchester, Séc: Prague), US (San Fransisco) và Việt Nam (Hà Nội và Đà Nẵng).

LIFETIME technologies là công ty có bề dày lịch sử với 13 năm phát triển tại Hà Nội áp dụng và phát triển theo mô hình đầu tư nước ngoài. Năm nay (2018) công ty đã chào mừng 13 năm thành lập. Tại thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp IT của Nhật có lịch sử trên 10 năm là tương đối ít, còn ở Hà Nội các doanh nghiệp có lịch sử trên 10 năm như công ty chúng tôi có thể nói là có bề dày lịch sử. Từ tháng 8 năm 2016 LIFETIME technologies đã gia nhập vào Monstar Group, kết nối vào mạng lưới các công ty phát triển phần mềm trên toàn thế giới. Xem profile Monstar Lab tại đây

Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm và offshore development cho các đối tác Nhật Bản và từ các thị trường EU, US với hơn 14 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển.

General information

Industry

Outsourcing

Company size

100-499

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • Tầng 4 – Block C, tòa nhà Golden Palace, đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội