Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC

About us

FLC Group là tập đoàn kinh tế hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: tài chính, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng – golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục, y tế…

Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.

Ở FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.

Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2020, đồng thời chuẩn bị cho những dự án Tập đoàn đang triển khai. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp và cùng chúng tôi phát triển trong thời gian tới.

General information

Industry

Tài Chính, Du lịch/ Nghỉ dưỡng, Bất động sản

Company size

500-999

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Contact information


Office address

  • 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội