CÔNG TY CỔ PHẦN TAM HỢP INVESTMENT
CÔNG TY CỔ PHẦN TAM HỢP INVESTMENT

CÔNG TY CỔ PHẦN TAM HỢP INVESTMENT

About us

Về Tam Hợp

Công ty cổ phần Tam Hợp Investment là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực (F&B) được thành lập ngày 01/10/2015.

Sau 4 năm hình thành và phát triển, Tam Hợp Investment đã khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực F&B tại TP.HCM với 3 thương hiệu: Lẩu Gà Ớt Hiểm 109, Mr.Tê Nướng & Bia, Cơm Tấm Dì Ba.

Với hơn 15 nhà hàng trải khắp các quận huyện tại TP.HCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam, Tam Hợp Investment đã và đang mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ẩm thực chất lượng phù hợp khẩu vị và túi tiền của đại đa số người Việt.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Ẩm thực là con đường ngắn nhất giúp kết nối và trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau.

Với khát vọng mang tinh hoa ẩm thực Việt đi khắp muôn ơi, Tam Hợp Investment không ngừng mở rộng thị trường cùng chiến lược phát triển bền vững đã và đang phấn đấu trở thành thương hiệu được yêu thích hàng đầu trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam.

Tam Hợp Investment tập trung xây dựng con người và văn hóa phục vụ tốt nhất; quy trình vận hành được tối ưu liên tục bởi ứng dụng công nghệ phù hợp nhằm mang lại giá trị cốt lõi đến khách hàng.

Chúng tôi tin rằng, những dịch vụ này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và xã hội. Đóng góp vào việc quảng bá hình ảnh, con người và nền ẩm thực đất nước đến với bạn bè quốc tế, thúc đẩy phát triển du lịch và trở thành xương sống của ngành công nghiệp F&B nói riêng và công nghiệp dịch vụ nói chung.

General information

Industry

Kinh Doanh, Dịch vụ

Company size

100-499

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Contact information


Office address

  • 363/63 BÌNH LỢI, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh