CÔNG TY CỔ PHẦN SIÊU CHUNG KỲ
CÔNG TY CỔ PHẦN SIÊU CHUNG KỲ

CÔNG TY CỔ PHẦN SIÊU CHUNG KỲ

WE ARE SIEU CHUNG KY CONTINUOUS INNOVATION – NONSTOP CREATIVITY

About us

Công ty cổ phần Siêu Chung Kỳ tiền thân là công ty TNHH Siêu Chung Kỳ, được thành lập năm 1997 theo phương châm liên tục đổi mới, không ngừng sáng tạo, với đội ngũ cán bộ nhân viên gồm các kĩ sư, kiến trúc sư và công nhân có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Trải qua hơn 19 năm phát triển vững vàng, Siêu Chung Kỳ đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công nội thất và quản lý dự án, luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng bằng những công trình đẹp nhất và chất lượng nhất.

Với Siêu Chung Kỳ, mỗi một công trình là một tác phẩm nghệ thuật được đúc kết từ tâm hồn, nhiệt huyết và kinh nghiệm của tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân của Công ty. Chúng tôi tự hào được mang lại cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang phát triển mạnh, các dự án bất động sản ngày càng đòi hỏi chất lượng tốt hơn, thời gian hoàn thành nhanh hơn, và quan trọng hơn cả là đầu tư phải có hiệu quả, Siêu Chung Kỳ sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho các chủ đầu tư, vì Siêu Chung Kỳ cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với

General information

Industry

Kiến trúc/ Xây dựng

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Contact information


Office address

  • Tầng 16 tòa nhà TMC, số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội