Công ty cổ phần Nội Dung Số Toàn Cầu
Công ty cổ phần Nội Dung Số Toàn Cầu

Công ty cổ phần Nội Dung Số Toàn Cầu

About us

Được thành lập từ đầu 2016, kế thừa kinh nghiệm triển khai hơn 10 năm tại Việt Nam và thị trường quốc tế về dịch vụ giá trị gia tăng và nội dung số trên di động. GDC tập trung hướng đến xây dựng hệ sinh thái của người dùng trên di động, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

Với lợi thế mạng lưới đối tác công nghệ hàng đầu từ Ấn Độ, Philipine & một số nước châu Âu, GDC là một trong số ít các công ty Việt Nam có khả năng cung cấp giải pháp dịch vụ giá trị gia tăng (VAS Platform) all-in-one, managed services cho các công ty viễn thông (Telcos / Operator).

Hoạt động chính tại thị trường Đông Nam Á, GDC nhắm đến các dịch vụ tiềm năng về dịch vụ giải trí trên di động, mobile VAS, kết bạn, OTT, thương mại điện tử, cổng thông tin điện tử và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Kết hợp giữa chất lượng sản phẩm công nghệ, dịch vụ phong phú và bản địa hóa nội dung (localization content), GDC mong muốn tạo dựng một hệ sinh thái đa dạng, phù hợp với người dùng di động.

Xác định giá trị cốt lõi là con người, bên cạnh sứ mệnhnâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng”, GDC còn là tập hợp của đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, luôn chào đón những thành viên mới tài năng, phù hợp và cùng chung chí hướng.

General information

Contact information


Office address

  • T18, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội