CÔNG TY CỔ PHẦN MIXZIN
CÔNG TY CỔ PHẦN MIXZIN

CÔNG TY CỔ PHẦN MIXZIN

About us

Mixzin như một cuốn tạp chí, một cầu nối giữa người dùng và các người bán về thời trang, Mixzin sẽ là giải pháp marketing về lĩnh vực thời trang tốt nhất cho những người bán, các nhà thiết kế nhỏ lẻ, bị thiếu kinh nghiệm và sự đầu tư lớn trong lĩnh vực marketing bán hàng thời trang:

 <!--[endif]-->Mixzin sẽ hỗ trợ việc đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua việc kết hợp sản phẩm giữa các nhãn hàng khác nhau giúp bù lấp những điểm yếu đối với từng nhãn hàng (dưới nhận định rằng mỗi người bán, nhãn hàng..sẽ chỉ có thế mạnh về một mảng, mà nhu cầu người dùng cao hơn, cần sự tự vấn kết hợp về thời trang..)

Mixzin là nơi hội tụ những con người (là những fashion marketer được đào tạo về style, có thể xuất thân là các designer) có cái nhìn thẩm mỹ tốt về cách ăn mặc, có khả năng đánh giá “Mặc thế đã đẹp chưa? Làm thế nào để chọn lựa một sản phẩm phù hợp với bạn? phải mặc, kết hợp đồ như thế nào..?.., để có thể luôn luôn đưa lại sự tư vấn tốt nhất về thời trang, những bộ mix ấn tượng phù hợp đối với từng khách hàng. (Đối tượng mixzin hướng đến)

General information

Contact information


Office address

  • Số 18 Dương Đình Nghệ - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - HN