Công ty Cổ phần Đầu tư Mobino
Công ty Cổ phần Đầu tư Mobino

Công ty Cổ phần Đầu tư Mobino

About us

Được thành lập chính thức từ tháng 11/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư Mobino là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp công nghệ trong lĩnh vực viễn thông được các khách hàng tư nhân cũng như các Tập đoàn của nhà nước tín nhiệm trong nhiều năm qua:

<!--[if !supportLists]-->-         <!--[endif]-->Giải pháp hệ thống phủ sóng di động: Trạm BTS tăng cường sóng, Hệ thống phủ sóng di động cho toà nhà (IBS – Inbuilding Coverage System).

<!--[if !supportLists]-->-         <!--[endif]-->Thiết bị mạng core viễn thông (Core networking).

<!--[if !supportLists]-->-         <!--[endif]-->Thiết bị quang trong ngành viễn thông.

<!--[if !supportLists]-->-         <!--[endif]-->Hệ thống nguồn cho hệ thống viễn thông.

<!--[if !supportLists]-->-         Cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng và xây dựng phần mềm, Portal,Website.

Sự gắn bó giữa các thành viên, đã tạo nên một Mobino Group với đầy đủ nội lực - cả về năng lực triển khai và năng lực tài chính để có thể triển khai các dự án 1 cách tổng thể với chất lượng dự án tốt nhất. Năng lực của chúng tôi được củng cố, tin tưởng và minh chứng bằng sự hợp tác lâu dài của nhiều nhà cung cấp giải pháp phần cứng cũng như các tập đoàn viễn thông lớn (Viettel, Mobiphone, Vinaphone, Metfone, Unitel, Natcom, VNM …) và các đối tác uy tín nước ngoài – Nhà cung cấp thiết bị trong lĩnh vực viễn thông ((Rosenberger, Comba, Grentech, Spinner, Argus …).

 Với phương châm “Luôn luôn đổi mới và phát triển bền vững”,  chúng tôi tự tin sẽ đem đến Khách hàng và Đối tác giá trị tối ưu nhất.

General information

Tech stack

Contact information


Office address

  • Tầng 8. Tòa nhà Kim Hoàn, Ngõ 19, Duy Tân, Dịch Vọng, Nam Từ Liêm, Hà Nội