CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ORYZA SYSTEMS
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ORYZA SYSTEMS

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ORYZA SYSTEMS

Đơn giản hoá công nghệ

About us

Công ty Cổ Phần Công nghệ Oryza Systems (Oryza JSC) được thành lập vào tháng 6 năm 2016, tập trung vào nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất. 

Ngoài ra, Oryza từng bước xây dựng hệ sinh thái, bao gồm những thiết bị phần cứng cao cấp kết hợp với phần mềm mạnh mẽ trực quan, cùng với công nghệ Cloud lưu trữ dữ liệu trực tuyến dựa trên nền tảng đám mây. Điều này giúp quý khách hàng có thể vận hành các thiết bị của chúng tôi một cách an toàn hơn, thông minh hơn, tại bất cứ nơi nào, một cách nhanh chóng và đơn giản. 

Oryza sở hữu đội ngũ kỹ sư, lập trình viên, chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực công nghệ.  Oryza còn chú trọng vào việc xây dựng môi trường nghiên cứu tạo điều kiện cho các sinh viên được học tập, trao đổi kiến thức và triển khai thực hiện các ý tưởng sáng tạo. Đầu tư cho các startup trong lĩnh vực công nghệ. Trong lĩnh vực camera giám sát an ninh, chúng tôi đã phát triển các sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo an ninh và an toàn cho các tòa nhà, khu dân cư, cơ quan và các cơ sở kinh doanh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp hiệu quả và đáng tin cậy để giúp quản lý và giám sát các hoạt động tại các khu vực này. 

Trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp, chúng tôi đã tập trung vào việc cung cấp các giải pháp tối ưu để quản lý và tối đa hóa hiệu suất của các doanh nghiệp. Các sản phẩm phần mềm của chúng tôi bao gồm các tính năng quản lý khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý tài chính và các công cụ phân tích dữ liệu giúp các doanh nghiệp đưa ra các quyết định thông minh và hiệu quả. Nhằm giải quyết các vấn đề về việc quản lý và sử dụng tối ưu không gian đỗ xe trong các khu chung cư, đô thị chúng tôi đã phát triển giải pháp bãi xe thông minh gồm hệ thống đỗ xe tự động và hệ thống thanh toán tự động, giúp tối đa hóa sử dụng không gian đỗ xe và giảm thiểu tắc đường và ùn tắc giao thông.Với sự tập trung vào việc phát triển các giải pháp công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy, chúng tôi hy vọng có thể đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước và cùng chung tay xây dựng một xã hội thông minh và hiện đại hơn.

Tầm nhìn của Oryza là trở thành công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam thông qua việc “ Đơn giản hóa công nghệ” để cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Đồng thời, Oryza cũng chú trọng đến việc xây dựng một môi trường nghiên cứu thúc đẩy sáng tạo và đầu tư vào các startup trong lĩnh vực công nghệ.   

Sứ mệnh của Oryza là tập trung vào nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đối với Oryza System sự tin tưởng của khách hàng là một động lực to lớn, giúp chúng tôi tiếp tục cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ, cũng như tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng, nhằm đem lại giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Benefits

  • Lương được xem xét, đánh giá tăng định kỳ một năm 2 lần.
  • Thưởng cuối năm và thưởng các ngày lễ tết.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
  • Cơ hội phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
  • Có khung năng lực rõ ràng
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
  • Đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
  • Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng) - Từ thứ 2 đến thứ 6

Product

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện
Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện
Quản lý tập trung tất cả các dữ liệu và thông tin liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp. Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất. Team Bộ giải pháp quản lý công việc, quy trình và nâng cao năng suất HRM Bộ giải pháp quản trị nhân sự và phát triển con người toàn diện Business Bộ giải pháp quản lý bán hàng, quy trình bán hàng và nâng cao năng suất Inventory Bộ giải pháp quản lý kho bãi, nâng cao chất lượng. Finance Bộ giải pháp quản trị tài chính doanh nghiệp.
ORYZA Team
ORYZA Team
Phần mềm giúp theo dõi các công việc một cách trực quan, chuyên nghiệp. Số hóa, hệ thống hóa các giấy tờ, quy trình của công ty một cách đơn giản, trực quan trên hệ thống giúp nâng cao hiệu quả công việc.
SMART PARKING
SMART PARKING
Dựa trên công nghệ AI và thiết bị phần cứng tiên tiến. Oryza phát triển bộ giải pháp tổng thể quản lý bãi xe thông minh với thiết kế đơn giản về thiết bị, tối ưu về chi phí, áp dụng giải pháp Cloud để quản lý thiết bị nhằm tối ưu hóa việc sử dụng, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và lắp đặt với kết nối Plug and Play (cắm và chạy)
OBox Alarms
OBox Alarms
Alarm Box là thiết bị báo động thông minh do Oryza phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu cảnh báo, báo động khi được kích hoạt, giúp người sử dụng thực hiện thao tác gọi điện thoại báo tin hoặc truyền tải hình ảnh một cách nhanh nhất của mình đến người nhận.

General information

Industry

Phần Mềm

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • 176/1-176/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • 420/3a quốc lộ 13, Thạnh Bình, Phường An Thạnh, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương