Công ty cổ phần công nghệ chọn lọc thông tin (InfoRe)

Công ty cổ phần công nghệ chọn lọc thông tin (InfoRe)

About us

Công ty cổ phần Công nghệ Chọn lọc Thông tin (INFORE) được thành lập vào tháng 4/2012 bởi các thành viên trẻ cùng có đam mê và kiến thức trong ngành Công nghệ thông tin (ICT). Đa phần các thành viên sáng lập INFORE từng du học tại các trường đại học tốt trên thế giới; có học vị Thạc sĩ, Tiến sĩ về Quản trị kinh doanh hoặc Khoa học máy tính; có kinh nghiệm làm việc ở một số công ty hàng đầu trong lĩnh vực ICT như Google, Yahoo, France Telecom - Orange, HPC...

INFORE được thành lập với mục tiêu tiến tới việc thu hẹp khoảng cách giữa nghiên cứu và ứng dụng, giữa học thuật và thực tiễn trong một số ngành của Công nghệ thông tin mà các thành viên sáng lập INFORE có kiến thức chuyên sâu, như Học máy, Xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Khai phá dữ liệu, Xử lý dữ liệu khối lượng lớn, Máy tìm kiếm, Phát triển phần mềm trên thiết bị di động... InfoRe hiện vận hành phòng thí nghiệm SEOs Lab phục vụ việc nghiên cứu các phương pháp ứng dụng và cải tiến kĩ thuật Xử lý tiếng Việt trên máy tính.

 

Mô hình hệ thống Quản trị danh tiếng trên Internet, ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ, xử lý dữ liệu khối lượng lớn và máy tìm kiếm của ORM.vn

 

INFORE cũng đặt ưu tiên cao cho việc phát triển các lợi ích đóng góp và hỗ trợ sự tiến bộ của xã hội, của cộng đồng. Một trong các dự án mà những người sáng lập INFORE duy trì từ trước khi công ty ra đời tới nay là dự án phi lợi nhuận "LietSi.com - Các anh không vô danh". Dự án LietSi.com cung cấp các công cụ cần thiết về công nghệ, kết hợp với các thành viên mạng xã hội để Số hóa toàn bộ các Nghĩa trang liệt sĩ ở Việt Nam, phục vụ các gia đình thân nhân tìm kiếm, tra cứu thông tin và Xây dựng ngân hàng gen thân nhân liệt sĩ, phục vụ việc đối chứng thông tin để tìm lại tên tuổi của các liệt sĩ vô danh, mất tích. Hiện dự án này đang hoạt động trên website lietsi.com và đã thu thập được hơn 700 nghìn thông tin về nơi yên nghỉ hiện tại của các liệt sĩ.

Công ty đã đoạt giải Nhất cuộc thi "Nhân tài Đất Việt 2016" với hệ thống "Hệ thống phân tích ngữ nghĩa và quản trị tương tác mạng xã hội SMCC"

General information

Contact information


Office address

  • P1903 tòa nhà 57 Láng Hạ, Hà Nội