Cathay Life
Cathay Life

Cathay Life

Cùng Gieo Mầm Hôm Nay - Cho Tương Lai Phồn Thịnh

About us

Công ty TNHH BHNT Cathay thành lập tháng 08 năm 1962, trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Cathay. Trong hơn 4 thập niên qua, với sự hỗ trợ đắc lực của hơn 26.000 nhân viên chuyên nghiệp, các cổ đông cùng mạng lưới khách hàng rộng lớn, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, công ty BHNT Cathay đã luôn duy trì được mức doanh thu, tài sản và chính sách phát triển ổn định. Ngày nay, tại Đài Loan, công ty BHNT Cathay chính là thương hiệu số một trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

CÔNG TY TNHH BHNT CATHAY VIỆT NAM: CAM KẾT CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO HIỂM VÀ TÀI CHÍNH ƯU VIỆT NHẤT CÙNG CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HOÀN HẢO TRÊN MỌI PHƯƠNG DIỆN CHO NGƯỜI VIỆT NAM

Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực Châu Á, Công ty BHNT Cathay chính thức thành lập “Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam”, là công ty Châu Á đầu tiên được Bộ tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Kế thừa lịch sử hơn 50 năm hoạt động thành công cùng quan niệm kinh doanh thực tế, nhiệt thành phục vụ theo phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, công ty Cathay ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong và ngoài nước, tự tin đưa dịch vụ của công ty từ Đài Loan vươn tới thị trường Việt Nam.

Bước đầu gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Cathay sẽ tiếp tực duy trì chính sách kinh doanh ổn định vững mạnh, cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài chính toàn diện, đồng thời thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực châu Á.

Tầm nhìn

Trong tương lai, chúng tôi tin tưởng sẽ nhân đôi thành công của chiến lược tác động kép hai mũi nhọn "Bảo hiểm + Ngân hàng" từ tập đoàn tài chính Cathay Đài Loan để trở thành định chế tài chính vững mạnh và đáng tin cậy nhất ở Việt Nam.

Sứ mệnh

Bước đầu, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng đội ngũ đại lý xuất sắc (trọng tâm là những đại lý toàn thời gian và chuyên nghiệp). Bên cạnh đó, với ban lãnh đạo xuất xắc, chúng tôi sẽ vận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm ở Đài Loan một cách tốt nhất trong việc tiếp thị và thiết kế nên những sản phẩm độc đáo nhằm từng bước tạo một bản sắc riêng của Cathay Life trên thị trường Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Bước tiếp theo, chúng tôi sẽ mở rộng kinh doanh đến những nhân viên của các công ty Đài Loan tại Việt Nam. Ngoài ra, với đà tăng trưởng của thị trường, chúng tôi cũng sẽ mở rộng bảo hiểm nhóm và bảo hiểm liên kết ngân hàng bằng cách cộng tác với Ngân hàng Indovina và ngân hàng Cathay United (Việt Nam) và khách hàng của họ.

Benefits

  • BHXH & Bảo hiểm khác/Social Insurance & Other Insurances
  • Du lịch/ Travel
  • Thưởng/ Bonus
  • Huấn luyện đào tạo/Trainning
  • Chăm sóc sức khỏe/ Health care
  • Chính sách review lương/Annual Salary Review
  • Phép năm/Annual Leave
  • Từ thứ hai đến thứ sáu: 8:30 – 17:30/ From Monday to Friday: 08:30am – 05:30pm

Product

Sản phẩm Bảo vệ
Sản phẩm Bảo vệ
An tâm chăm sóc bản thân và gia đình với các kế hoạch bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro tai nạn, bệnh hiểm nghèo …
Sản phẩm Tiết kiệm
Sản phẩm Tiết kiệm
Sản phẩm kết hợp linh hoạt giữa “Bảo vệ” và “Tiết kiệm”, giúp bạn xóa bỏ những lo âu trong cuộc sống và chu toàn những dự định đề ra.
Sản phẩm Giáo dục
Sản phẩm Giáo dục
Cathay mang đến cho bạn giải pháp tối ưu để thực hiện lời hứa "Cha mẹ sẽ cho con một tương lai tốt đẹp nhất"
Sản phẩm Đầu tư
Sản phẩm Đầu tư
An tâm chăm sóc bản thân và gia đình với các kế hoạch bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro tai nạn, bệnh hiểm nghèo …

General information

Industry

Bảo Hiểm

Company size

Hơn 1000

Nationality

  • Taiwan

    Taiwan

Tech stack

Contact information


Office address

  • Tòa nhà The World Center, 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tòa nhà Lim 3 Tower, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh