CARDANO Labo Vietnam
CARDANO Labo Vietnam

CARDANO Labo Vietnam

About us

Cardano Labo Vietnam là công ty lập trình hệ thống chuyên về lĩnh vực tiền tệ điện tử "cryptocurrency" (sử dụng mã hóa để bảo mật), có chi nhánh ở Tokyo, HongKong, Campuchia. Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu phát triển các dịch vụ sử dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới như "Smart contract" (hợp đồng thông minh), "Blockchain" (hệ thống ngân hàng tiền tệ kỹ thuật số).

Ở Mỹ, đây là công nghệ mã hóa được giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng như MIT, Stanford và đang được các doanh nghiệp lớn tin tưởng, sử dụng lâu dài. Gần đây, một số doanh nghiệp lớn của Nhật cũng bắt đầu sử dụng công nghệ này tại châu Á.

Tuy nhiên, công nghệ này vẫn chưa được sử dụng trong lập trình ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Tham gia vào lĩnh vực này, tức là chúng ta đang đi tắt, đón đầu công nghệ.

Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho thế giới trở nên phong phú và tiện nghi hơn bằng cách phổ biến và mở rộng thị trường cho các dịch vụ sử dụng công nghệ mã hóa, trong đó tiêu biểu là Bitcoin - một loại tiền tệ kỹ thuật số có khả năng tạo nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực kinh doanh trên thế giới.

Cardano Labo Vietnam đang thành lập dự án phát triển game, dịch vụ dựa vào công nghệ mã hóa tối tân và hiện đang tìm kiếm các nhân tài phù hợp cho dự án.

General information

Contact information


Office address

  • Level7 MB Sunny Tower, 259 Tran Hung Dao, District 1, HCMC, Vietnam