Alomora J.S.C
Alomora J.S.C

Alomora J.S.C

Tiên phong trong việc cung cấp giải pháp GamyFi Blockchain, hệ thống dịch vụ Defi và ESG NFT

About us

 

Giới thiệu chung:

Công ty CP công nghệ và dịch vụ Alomora hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm, dịch vụ tư vấn và xây dựng các sản phẩm GamyFi và Defi trên nền tảng blockchain. Được thành lâp bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ tài chính và xây dựng giải pháp marketing, các sản phẩm của Alomora đã được đón nhận bởi người dùng trong và ngoài nước.

Một trong những lợi thế cạnh tranh của Alomora là sự am hiểu thị trường blockchain và nguồn lực hỗ trợ to lớn từ các quỹ đầu tư lâu năm và uy tín cao trong ngành. 

Về nhân lực:

Alomora JSC có đội ngũ nhân viên là các chuyên gia có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm về các lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ tài chính, thiết kế đồ họa, xây dựng cộng đồng và các chương trình Marketing toàn diện, đa phương tiện. Alomora tự tin hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có tâm, có tài, phong cách làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, giàu nhiệt huyết luôn phấn đấu vì sự nghiệp phát triển chung của công ty là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của công ty.

Về sản phẩm:

Dự án tiêu biểu nhất của Alomora JSC là Aiza World - sản phẩm GamyFi và ESG NFT tiên phong trong việc định hình một sản phẩm Play-to-Earn bền vững, hướng tới người dùng và thúc đẩy các giá trị nhân văn, giá trị cá nhân trong thế giới metaverse.

Aiza World đã đạt nhiều giải thưởng quan trọng cho dự án blockchain, gọi vốn thành công từ các VCs hàng đầu và thành công thiết lập cộng đồng hơn 200.000 người dùng (và hơn thế nữa). Dự án đã và đang đạt được những thành tựu vững chắc trong lộ trình phát triển sản phẩm.

Về văn hóa công ty:

"Không ngừng học hỏi, tôn trọng khác biệt, chấp nhận thử thách, thúc đẩy giá trị cá nhân" là tôn chỉ trong văn hóa công ty tại Aiza World.

Là một tập thể những cá nhân trẻ và xuất sắc, ban lãnh đạo và nhân viên luôn đoàn kết, đồng lòng và tận tâm tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời cho mỗi cá nhân để có thể tự do sáng tạo và phát triển.

Thông tin chi tiết xem tại Website: https://aizaworld.com

Benefits

  • Làm việc trực tiếp với team có kinh nghiệm chinh chiến nhiều thể loại game, và đặc biệt NFT (blockchain, market making, infrastructure for blockchain).
  • Mức thu nhập tương xứng với năng lực, trình độ chuyên môn và đóng góp cho dự án/công ty
  • Tham gia BHXH, BHYT theo Luật Lao động
  • Thưởng dự án/Training/Team Building...
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
  • Nếu đạt được thành tích xuất sắc có thể nhận được Aiza Token
  • Tham gia các hoạt động xã hội
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 6
  • Chính sách phúc lợi linh hoạt (Hỗ trợ xăng xe, ăn trưa...)

Product

AIZA WORLD
AIZA WORLD
Aiza World is a GamyFi series that utilizes the latest blockchain instruments of Play-to-Earn, Loan-to-Play, NFT, and will implement a balanced two token (financial and non-financial) tokenomics. Aiza World is aimed to ensure fairness, open opportunities in both financial and also non-financial values for players, investors, lenders, borrowers and crypto-lovers who believe in the revolution of the metaverse

General information

Industry

Quảng Cáo Truyền Thông, Tài Chính, Giải trí/ Game, Tư vấn giám sát & Quản lý dự án

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Social media

Office address

  • Tầng 8 - 21A toà nhà Tasco Building , Số 158 đường Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội