Allexceed Việt Nam
Allexceed Việt Nam

Allexceed Việt Nam

Attractive IT Jobs for developers of all levels

About us

ALLEXCEED VIETNAM (thành lập 2010) là công ty phát triển phần mềm được thành lập bởi 100% vốn đầu tư của ALLEXCEED JAPAN (thành lập năm 1976). 
Hiện nay, ALLEXCEED VIETNAM đang cần tuyển một số lượng lớn kỹ sư phát triển phần mềm, cả có kinh nghiệm và chưa có kinh nghiệm cho các dự án của công ty.
Gia nhập ALLEXCEED VIETNAM, các bạn sẽ có cơ hội được training đầy đủ các kỹ năng lập trình  cũng như các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc bởi các kỹ sư có kinh nghiệm dày dặn. Từ đó có thể phát triển năng lực bản thân thông qua các công việc đa dạng như cung cấp giải pháp, phát triển phần mềm cho end-user, phát triển các sản phẩm phần mềm theo yêu cầu của khách hàng (offshore) cũng như nhiều loại hình công việc khác. 
Các ngôn ngữ sử dụng: Windows Application (Java/.NET), Web Application (Java/.NET/PHP), Smartphone Application (iOS/Android)  
Ứng tuyển hôm nay để có việc ngay bạn nhé!

Benefits

  • Cơ hội làm việc onsite hoặc định cư tại Nhật Bản
  • Thưởng cao theo năng lực (2 lần/năm)
  • Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo luật, và được đóng full lương
  • Được training đầy đủ để nâng cao kỹ năng lập trình, kỹ năng làm việc
  • Lớp học tiếng Nhật miễn phí từ sơ cấp đến cao cấp
  • Các chế độ trợ cấp hàng tháng cho nhân viên (phụ cấp đi lại, gửi xe, phụ cấp tiếng Nhật v.v)
  • Giờ làm việc linh hoạt (thứ hai ~ thứ sáu), chế độ Work From Home
  • Du lịch hàng năm ở các resort cao cấp
  • Các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí: team building, các câu lạc bộ thể thao trong công ty v.v

Product

Phát triển hệ thống kho, bệnh viện, thương mại điện tử
ALLEXCEED VIETNAM (thành lập 2010) là công ty phát triển phần mềm được thành lập bởi 100% vốn đầu tư của ALLEXCEED JAPAN (thành lập năm 1976). Hiện nay, ALLEXCEED VIETNAM đang cần tuyển một số lượng lớn kỹ sư phát triển phần mềm (20 người), cả có kinh nghiệm và chưa có kinh nghiệm cho các dự án của công ty. Gia nhập ALLEXCEED VIETNAM, các bạn sẽ có cơ hội được training đầy đủ các kỹ năng lập trình cũng như các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc bởi các kỹ sư có kinh nghiệm dày dặn. Từ đó có thể phát triển năng lực bản thân thông qua các công việc đa dạng như cung cấp giải pháp, phát triển phần mềm cho end-user, phát triển các sản phẩm phần mềm theo yêu cầu của khách hàng (offshore) cũng như nhiều loại hình công việc khác. Các ngôn ngữ sử dụng: Windows Application (Java/.NET), Web Application (Java/.NET/PHP), Smartphone Application (iOS/Android). Ứng tuyển hôm nay để có việc ngay bạn nhé!

General information

Industry

Phần Mềm

Company size

25-99

Nationality

  • Japan

    Japan

Tech stack

Contact information


Social media

Office address

  • Tầng 15, Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh