[Update] Mẫu CV thiết kế đồ họa ấn tượng nhất 2024

1351

Thiết kế đồ họa – một ngành nghề được đánh giá rất cao về tính nghệ thuật và sự tinh tế của người làm trong ngành. Chính vì thế, những mẫu CV của ứng viên ngành thiết kế đồ họa cũng nên được trau chuốt hơn về mặt hình thức cũng như thể hiện các nội dung cần thiết liên quan đến công việc của mình.

mẫu cv thiết kế đồ họa

Cách viết CV thiết kế đồ họa đạt hiệu quả cao

CV xin việc thiết kế đồ họa cũng tương tự như mọi loại CV khác về mặt bố cục nội dung. Trước khi muốn gây ấn tượng với người khác bằng những thông tin mình cung cấp, bạn cần đảm bảo mình đã cung cấp đủ những thông tin mà nhà tuyển dụng cần. Dưới đây là một số thông tin cần có trong CV.

1. Thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân là một trong những phần quan trọng nhất cần được nhắc đến trong CV. Các thông tin này vừa cho biết một cách cơ bản về bản thân bạn vừa giúp cho nhà tuyển dụng dễ dàng có được thông tin khi liên hệ lại với bạn để mời phỏng vấn. Bạn nên cung cấp những thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ liên lạc, và một số các website chuyên nghiệp mình đang sở hữu nếu có.

2. Kinh nghiệm làm việc

Hầu hết những ai theo đuổi nghề thiết kế đồ họa đều đã đầu tư cho chuyên môn của mình từ rất sớm. Thời sinh viên mọi người đã nhận những công việc bán thời gian có thể thực hiện liên quan đến đồ họa một cách đơn giản để tích lũy kinh nghiệm. Hoặc tham gia những khóa học liên quan đến thiết kế để cải thiện kỹ năng. Bạn đều có thể liệt kê những kỹ năng này vào trong CV của mình để nhà tuyển dụng có thêm thông tin.

Và quan trọng nhất là, đừng nói dối ở phần kinh nghiệm làm việc bạn nhé. Bạn có thể nói quá đôi chút nhưng vẫn đảm bảo là bạn có thể làm được những việc đó. Hầu hết các vị trí thiết kế đồ họa đều yêu cầu ứng viên thực hiện bài test trước để đánh giá về năng lực của bạn. Bên cạnh đó, nếu nói dối về năng lực làm việc thì sẽ rất khó cho bản thân nếu được nhận vào và không thể làm việc.

Xem thêm Giới thiệu bản thân trong CV và bí quyết ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng

3. Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực làm việc cũng rất quan trọng trong CV của nhân viên thiết kế đồ họa. Các kỹ năng nên đề cập trong CV của nghề thiết kế đồ họa thường sẽ là kỹ năng liên quan đến thiết kế, kỹ năng sử dụng các công cụ thiết kế, kỹ năng quản lý thời gian và khả năng ngoại ngữ, sự tỉ mỉ và tinh tế trong quá trình làm việc,…

4. Mục tiêu nghề nghiệp

Thiết kế đồ họa được đánh giá là nghề có triển vọng phát triển mạnh ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế nên ứng viên ngành thiết kế đồ họa nên trình bày mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn và dài hạn của mình trong CV để nhà tuyển dụng có thể đánh giá được phần nào mục tiêu công việc của bạn trong tương lai.

Tạo CV online nhanh chóng, đẹp dành cho dân IT

Mẫu CV thiết kế đồ họa đẹp, mới nhất

Đính kèm bên dưới một số mẫu CV dành cho ứng viên thiết kế đồ họa được yêu thích nhất hiện nay.

cv thiết kế đồ họa
Mẫu 1
cv thiết kế đồ họa
Mẫu 2

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số template tạo CV chuyên nghiệp trên TopDevCV

cv ngành thiết kếcv ngành thiết kế

mẫu cv cho dân thiết kế

3. Những lưu ý khi viết CV thiết kế đồ họa

Về mặt tổng quan hình thức, chắc chắn đây sẽ không là vấn đề khó với ứng viên ngành thiết kế đồ họa. Làm việc thường xuyên với lĩnh vực có tính nghệ thuật cao nên chắc chắn ứng viên sẽ biết cách để trình bày một bố cục, hình ảnh kết hợp với nội dung tạo được sự ấn tượng với người xem.

Nhưng cũng cần nhớ rằng, hãy đảm bảo chiếc CV hài hòa về hình thức và CV là để nhà tuyển dụng xem, đừng để phong cách cá nhân của bạn ảnh hưởng quá nhiều đến tổng thể. Cần đảm bảo được sự cân bằng cho bố cục và không quá phá cách.

Xem thêm các việc làm tuyển dụng Designer trên TopDev

Bên cạnh đó, gửi CV kèm với portfolio sẽ giúp đơn ứng tuyển của bạn dễ lọt vào “mắt xanh” của nhà tuyển dụng hơn. Vì công việc là thiết kế đồ họa nên những sản phẩm nào bạn đã thực hiện cũng nên được gửi kèm để nhà tuyển dụng có thể xem qua và đánh giá xu hướng thẩm mỹ cũng như khả năng của bạn.

Ngoài ra, việc nên gửi CV bằng tiếng Anh hay tiếng Việt sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của công ty ứng tuyển. Nếu công ty không nêu rõ nên gửi bằng ngôn ngữ nào thì bạn nên gửi CV bằng tiếng Việt thay vì tiếng Anh.

Cũng như mọi ngành nghề khác, các mẫu CV thiết kế đồ họa sẽ cần đáp ứng các yêu cầu về mặt hình thức và nội dung. Hy vọng các thông tin trong bài viết này cùng với các mẫu CV được giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm các CV tham khảo và định hướng được chiếc CV mà mình nên thiết kế sẽ như thế nào.

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm tuyển dụng các vị trí IT hấp dẫn trên TopDev