Khám phá cơ hội mới dành cho tài năng IT Việt Nam với sự xuất hiện của 5 công ty IT Hàn Quốc trong kỳ này

1066

Trong những năm qua, Việt Nam là đối tác hợp tác kinh tế hàng đầu trong Chính sách hướng Nam mới và là một trong những đối tác kinh tế lớn nhất của Hàn Quốc tại khu vực ASEAN. Không chỉ có các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đang từng bước xây dựng các chuỗi cung ứng chiến lược tại Việt Nam mà các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Hàn Quốc cũng tăng cường xúc tiến đầu tư tại đây. 

Tiếp nối thành công của dự án hợp tác 2020, KICC HCMC cùng TopDev tiếp tục mang đến chương trình hợp tác năm 2021 với thông điệp “Make Your IT Career Outstanding – Khởi sắc sự nghiệp IT của bạn”. Theo đó là những hoạt động phối hợp với mục đích kết nối các việc làm ngành CNTT tại các doanh nghiệp IT Hàn Quốc với đối tượng Lập Trình Viên Việt Nam. Từ đó hỗ trợ, hợp tác và thúc đẩy tuyển dụng việc làm công nghệ thông tin cho các công ty Hàn Quốc và tạo thêm nhiều cơ hội để các tài năng IT Việt Nam sở hữu những tấm vé gia nhập vào các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc hiện đang có mặt tại Việt Nam. 

Vậy cơ hội nào đang rộng mở cho các tài năng lập trình viên Việt Nam trong kỳ này? Hãy cùng TopDev khám phá ngay nhé:

KHÁM PHÁ CƠ HỘI MỚI DÀNH CHO TÀI NĂNG IT VIỆT NAM VỚI SỰ XUẤT HIỆN CỦA 5 CÔNG TY IT HÀN QUỐC TRONG KỲ NÀY

1. Cyberlogitec Vietnam

CyberLogitec Vietnam là một Offshore Development Center chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp Công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực logistics business: vận tải biển, bến bãi, kho bãi, vận tải đường bộ và giao nhận. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty tự hào đã mở rộng quy mô hoạt động tại hơn nhiều quốc gia trên thế giới: Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Ả Rập Xê Út, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Malaysia, Ấn Độ, Nhật Bản, Brazil và Singapore.

Đến với CyberLogitec, bạn sẽ được hòa nhập vào môi trường quốc tế và được thử thách năng lực của bản thân khi chinh chiến với các dự án quốc tế. Ngoài ra, đây chính là cơ hội giúp bạn tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới về Logistics và hệ thống quản lý chuyên nghiệp thông qua quá trình thực hiện dự án.

>>> Bùng nổ năng lực tại CyberLogitec ngay hôm nay tại vị trí Java Developer 

2. Space T

Space T là nền tảng thương mại điện tử về nội thất, tập trung vào 3 danh mục: Nội thất, trang trí nhà và sinh hoạt. Space T tự hào là nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ  mình cần với mọi mức giá đồng thời phù hợp với thiết kế về không gian sống của bạn.

⇒ Bạn mong muốn được thử sức trong lĩnh vực thương mại điện tử? Đây chính là cơ hội tốt để bạn trổ tài! Khám phá ngay các vị trí đang tuyển tại Space T:

3. BrickMate Group

BrickMate Group (BMG) là cơ quan phát triển CNTT toàn cầu có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, với các văn phòng vệ tinh và liên minh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty hiện đối tác phát triển web/ app với một số doanh nghiệp nổi tiếng như Kyobo, Samsung, LG, Megazone,…

Với đà phát triển nhanh chóng, hiện công ty đang gấp rút tìm kiếm các ứng viên tài năng gia nhập. Và nếu bạn mong muốn theo đuổi đam mê công nghệ tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế nhưng không kém phần năng động cùng đội ngũ trẻ tài năng, hãy tham gia BrickMate Group ngay hôm nay!

⇒ Khám phá các vị trí đang tìm kiếm nhân tài IT Việt Nam tại BrickMate Group:

4. Daokiwoom Innovation

DaouKiwoom là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực CNTT và dịch vụ tài chính tại Hàn Quốc. HIện tập đoàn đang hoạt động tại nhiều quốc gia khác trên thế giới: Nhật Bản, Trung Quốc, Pháp, Indonesia và Việt Nam.

DaouKiwoom Innovation được thành lập vào năm 2018, với mục tiêu phát triển các hoạt động kinh doanh đa dạng tại Việt Nam bằng những trải nghiệm tuyệt vời và năng lực của dịch vụ CNTT tốt nhất của Hàn Quốc.

Cơ hội làm việc toàn cầu cùng hàng loạt đãi ngộ xuất sắc tại DaouKiwoom Innovation đang trao đến tay các tài năng:

⇒ Đâu sẽ là vị trí phù hợp với bạn? Nhanh chóng click ngay link để khám phá nhé!

5. Tourpik Vina

Tourpik Vina có trụ sở chính tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các dịch vụ CNTT liên quan đến du lịch trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam, Tourpik Vina mong muốn quảng bá du lịch, phát triển các địa điểm du lịch mới và các tuyến du lịch độc đáo cũng như cung cấp những thông tin hữu ích này cho tất cả các bạn để có một chuyến đi tự do, dễ dàng và thoải mái tại Việt Nam.

Hiện Tourpik Vina đang tìm kiếm Product Owner tài năng cùng chinh phục mục tiêu lớn của công ty tại Việt Nam. Nếu đó là bạn, hãy nhanh chóng gửi CV ngay hôm nay nhé! 

Đường đua công nghệ tại Việt Nam đang nóng hơn bao giờ hết! Với sự xuất hiện của các công ty công nghệ Hàn Quốc trong kỳ này, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được “bến đỗ” phù hợp và sẵn sàng cháy hết mình với đam mê công nghệ.

⇒ Và đừng quên KICC HCMC X TopDev sẽ còn mang đến cho cộng đồng IT Việt Nam nhiều cơ hội mới. Hãy chờ đón những bài viết tiếp theo cùng những cơ hội mới hấp dẫn bạn nhé!

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng truy cập tại đây

Về KICC HCMC và NIPA:

Được thành lập vào ngày 23 tháng 5 năm 2019, KICC HCMC (KICC Hồ Chí Minh) là văn phòng thứ 6 trên toàn cầu và thứ 2 tại Việt Nam. KICC là văn phòng quốc tế trực thuộc Bộ Khoa học – Công nghệ Thông tin Hàn Quốc (MSIT) và Cơ quan Xúc tiến Công nghệ Thông tin – Truyền thông (NIPA) với mục đích giúp đỡ việc kinh doanh quốc tế của những công ty về Công nghệ Thông tin (CNTT) của Hàn Quốc. KICC có 06 văn phòng ở Thung lũng Silicon (Mỹ), Tokyo (Nhật), Bắc Kinh (Trung Quốc), Singapore, Hà Nội (Việt Nam) và Hồ Chí Minh (Việt Nam).

NIPA là tổ chức phi lợi nhuận từ Chính phủ Hàn Quốc và là thành viên của Bộ Khoa học – Công nghệ Thông tin Hàn Quốc, chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ các công ty và các chuyên gia CNTT. NIPA hiện dẫn đầu trong kiến thức về cơ sở hạ tầng kinh tế xã hội và phát triển kinh tế quốc gia bằng việc xúc tiến khả năng cạnh tranh của toàn ngành công nghiệp thông qua sự tiến bộ kỹ thuật CNTT và công nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 84 28 35208135 (Vietnamese) | 84 28 35208136 (Korean)
  • E-mail: HCMC@nipa.kr
  • Địa chỉ: 135 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Về TopDev – nền tảng tuyển dụng IT

Với hơn 300.000 profile lập trình viên đồng thời sở hữu Cộng đồng Lập trình viên lớn nhất Việt Nam, TopDev hiện là một trong những nền tảng tuyển dụng chuyên về IT hàng đầu tại Việt Nam.  Ngoài ra, TopDev là một trong những đơn vị tiên phong ở lĩnh vực IT tại Việt Nam, giúp xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng – Employer Brand cho hàng trăm công ty công nghệ trong và ngoài nước. Đây còn là đơn vị chuyên khảo sát, phân tích và phát hành các báo cáo quý, năm về thị trường và nhân lực IT tại Việt Nam. (Báo cáo thị trường IT tại đây)