Khám phá Agenda chương trình nghị sự tại Vietnam MarTech

1078

Các chủ doanh nghiệp hay các nhà tiếp thị nhiều kinh nghiệm như bạn đang tham dự Vietnam MarTech để “Đập tan nỗi sợ Công nghệ Marketing và Sẵn sàng bước chân vào kỷ nguyên mới”. Đó là các xu hướng mới nhất của giới Công nghệ Marketing (MarTech), đó là các chiến lược ưu tú và các hành động thực tế mang lại kết quả thực sự cho doanh nghiệp và các chiến dịch tiếp thị.

Chúng tôi muốn bạn tham gia cùng chúng tôi vào ngày 20 tháng 04 tới đây tại TP HCM!

Đây là hướng dẫn cho bạn, tất cả mọi thứ bạn có thể mong đợi tại sự kiện. Nhưng trước khi bắt đầu, tôi sẽ nhắc bạn “Đăng ký ngay bây giờ” trước khi giá Early Bird hết hạn vào ngày 16 tháng 04 năm 2019. Đừng bỏ qua cơ hội của bạn để đảm bảo chỗ ngồi và mức phí thấp nhất hiện có!

Trước khi đi vào chi tiết, chúng tôi xin lưu ý rằng: Chúng tôi xem xét tất cả các bài phát biểu và phiên thảo luận, kiểm tra thật kỹ trước khi diễn ra hội nghị.

Chúng ta cùng khám phá chương trình nghị sự nào!

Chuỗi phiên về TƯƠNG LAI CỦA MARTECH: Toàn cảnh về thị trường MarTech toàn cầu và Việt Nam

Chuỗi phiên này sẽ được bắt đầu với bài phát biểu Opening Keynote được trình bày bởi Tình Nguyễn – Founder của Vietnam MarTech, CEO của Asia Mar Tech. Anh ấy sẽ tiết lộ cho bạn biết chính xác những gì đang diễn ra đối với thị trường MarTech toàn cầu đồng thời công bố chính thức bức tranh toàn cảnh MarTech Việt Nam (Vietnam MarTech Landscape 2019). Bắt đầu bằng những gì đang có chưa bao giờ là ý tưởng tồi cho bất cứ việc gì trong tương lai.

MarTech 2020: Thời đại Hoàng Kim của MarTech tại Việt Nam (2020 – 2030)

Chúng ta mới bắt đầu với MarTech. Trong thập kỷ tới, sẽ chứng kiến sự tăng trưởng thực sự bùng nổ khi cả ngành công nghiệp tiếp thị tiếp tục phát triển.

Trong bài phát biểu này, Ông Tuấn Hà sẽ tiết lộ và phân tích bối cảnh công nghệ tiếp thị mới nhất của MarTech. Bạn sẽ là người đầu tiên có được cái nhìn toàn diện nhất về tình trạng của ngành năm 2019. Nhưng MarTech đang ở đâu? Ông Tuấn Hà sẽ thảo luận về các xu hướng chính đang định hình ngành tiếp thị năm 2020 và khởi đầu của thời đại Hoàng kim đầu tiên của MarTech tại Việt Nam.

Sau đó, sẽ là các phân tích sâu về Tương lai của MarTech, về các thế hệ MarTech tiếp theo và SỰ THAY ĐỔI HỆ SINH THÁI KINH DOANH trong kỷ nguyên tới.

Chào mừng bạn đến với TỌA ĐÀM: MARTECH & HỆ SINH THÁI KINH DOANH TRỰC TUYẾN.

Trong toạ đàm này, các nhà lãnh đạo sẽ cùng nhau thảo luận về chủ đề độc quyền này để khám phá vai trò của MARTECH trong hệ sinh thái kinh doanh rộng lớn như hiện nay và cách các doanh nghiệp thích nghi và khai thác để đảm bảo họ phát triển mạnh trong bối cảnh hiện nay.

Các vấn đề cần giải quyết bao gồm:

  • Làm thế nào để MARTECH phù hợp với hệ sinh thái kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay?
  • Làm thế nào để sử dụng, khai thác MARTECH hiệu quả?
  • Những khoản đầu tư công nghệ nào mà các doanh nghiệp cần phải thực hiện?
  • Bức tranh tiến hóa của hệ sinh thái kinh doanh trực tuyến trong năm 2020.

Chuỗi phiên về MarTech & Thương mại Điện tử

Tại Việt Nam, có lẽ không mấy ai còn xa lạ về các thương hiệu như Tập đoàn Sunhouse, Thương hiệu thời trang Owen, Sàn giao dịch thương mại điện tử Tiki, hay như ngân hàng VIB. Nhưng phía sau sân khấu của họ như thế nào, họ đã sử dụng nhưng công nghệ gì cho các công việc vận hành, quản lý và marketing thì gần như chỉ có họ mới biết.

Được đánh giá là một trong những phần hay nhất của Vietnam MarTech và đó chắc chắn là trường hợp cho phiên tọa đàm có chủ đề: MarTech & Những câu chuyện của Tập đoàn Sunhouse, Owen Fashion, Tiki & Ngân hàng VIB

Trong toạ đàm này, các CMO và nhà lãnh đạo ngành – những người có vai trò kết hợp giữa Product, Marketing, Sale và Account Management; những người thường xuyên phải tiếp nhận phản hồi của khách hàng, nghiên cứu thị trường và xu hướng của ngành sẽ chia sẻ những cơ hội và thách thức phải đối mặt khi ứng dụng MarTech vào công việc, không chỉ riêng cho các CMO mà còn cho mọi đối tượng đang làm việc có vai trò tương tự.

Các vấn đề sẽ được giải quyết trong tọa đàm này là:

  • Dưới góc nhìn của CMO, thị trường MarTech sẽ phát triển như thế nào trong vài năm tới và các CMO, Marketing Leader nên làm gì lúc này?
  • Xu hướng hay sự phát triển công nghệ quan trọng nhất sẽ tác động đến chúng ta là gì?
  • Thách thức lớn nhất mà các CMO, Marketing Leader cần phải giải quyết để làm cho MarTech hoạt động hiệu quả?
  • Hiện tại, SunHouse Group, Owen, Ngân hàng VIB & Tiki đang triển khai ngăn xếp MarTech của mình gồm những công nghệ nào?
  • Những lời khuyên về những vấn đề lớn nhất mà các CMO và các nhà tiếp thị phải đối mặt và cách mà những CMO, những nhà tiếp thị thông minh đang vượt qua nó như thế nào?

Tiếp theo, ông Phan Dũng – Phụ trách Phát triển Chiến lược kinh doanh của Tiki sẽ có bài phát biểu sâu sắc hơn để thảo luận về việc: Tiki đã phát triển, tích hợp và ứng dụng MarTech hỗ trợ doanh nghiệp khách hàng của họ như thế nào?

Để theo kịp tốc độ của khách hàng, Tiki muốn thu hút người tiêu dùng cuối của họ tốt hơn, cung cấp nội dung phù hợp hơn và cải thiện hiệu quả tổng thể về doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp khách hàng của họ. Để đạt được những mục tiêu này, Tiki đã triển khai khai thác công nghệ mới để hợp lý hóa quy trình kiểm duyệt của họ cũng như kết hợp nội dung động, các khuyến nghị được cá nhân hóa cho người tiêu dùng.

Tham dự chủ đề này để tìm hiểu cách Tiki vừa tự phát triển, vừa tích hợp và ứng dụng các công nghệ mới nhất để tăng doanh số và đơn giản hóa quy trình của họ.

Nếu tọa đàm và phiên chia sẻ trên nó còn xa vời với đa số doanh nghiệp vừa và nhỏ, thì chúng tôi thiết kế sẵn một phiên thảo luận rất thú vị, dành cho các doanh nghiệp kinh doanh buôn bán trực tuyến dạng thương mại điện tử. Đó là phiên tọa đàm có chủ đề:  Ứng dụng MarTech, AdTech trong Kinh doanh Thương mại Điện tử dành cho các Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ tại Việt Nam: Nên làm gì trong kỷ nguyên số?

Khi hầu hết mọi người nghĩ về quảng cáo và tiếp thị thì với tốc độ đáng kinh ngạc, sự gia tăng của các họat động kỹ thuật số và sự bùng nổ dữ liệu khách hàng đã tạo ra một cuộc cách mạng trong hầu hết các hoạt động tiếp thị.

Sử dụng công nghệ và dữ liệu, các nhà tiếp thị ngày nay có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của họ, cung cấp trải nghiệm cá nhân từng người một và mang lại kết quả tốt hơn.

Khi tầm quan trọng về mặt chiến lược của dữ liệu đã tăng lên, các cách tiếp cận mới để phân tích khách hàng cũng đã xuất hiện. Khi các tương tác của khách hàng với các công ty phát triển và đa dạng hóa, nhu cầu tích hợp dữ liệu nhanh hơn và cung cấp những hiểu biết thời gian thực là rất quan trọng.

Phần còn lại của bản nhạc MarTech & eCommerce là các phiên đặc trưng bao gồm:

  • Ngăn xếp công nghệ cho Kinh doanh thương mại điện tử đa kênh (The Omni-Channel MarTech Stack)
  • Ứng dụng Cổng Thanh toán trực tuyến trong kinh doanh thương mại điện tử
  • Ứng dụng Automation trong quản lý các chiến dịch quảng cáo, đặc biệt là Google Shopping.

(Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm về chương trình nghị sự chính thức của năm 2019)

Bạn có thể XEM ĐẦY ĐỦ & CHI TIẾT tại https://martechexpo.com.vn/agenda

Netwoking – Mở rộng quan hệ làm ăn

Vietnam MarTech 2019 năm nay sẽ tập hợp các nhà lãnh đạo của ngành, những chủ doanh nghiệp, những nhà quảng cáo, nhà tiếp thị hoàn hảo nhất Việt Nam và chúng tôi cung cấp những cơ hội để kết nối với nhau và thậm chí với đồng nghiệp của mình.

Chúng tôi sẽ khởi động vào ngày thứ 6, ngày 19 tháng 04 với đêm tiệc đặc biệt dành cho các VIP (chỉ áp dụng cho ai có vé được phát hành bởi BTC), các khách mời VIP và các diễn giả của sự kiện. Hòa nhập với các đồng nghiệp và kiểm tra các giải pháp tiếp thị tốt nhất.

Được rồi. Bạn đã đọc đến đây rồi, bây giờ đăng ký vé ngay thôi!

Chúng tôi hy vọng bạn cảm thấy hữu ích và bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi tại Vietnam MarTech 2918 (20 tháng 04 năm 2019 tại TP HCM). Bây giờ là lúc để tận dụng ưu đãi với mức phí vừa phải.

  • Vé Standard: Tham gia tất cả các phiên, vị trí ngồi tiêu chuẩn
  • Vé VIP (giá trị tốt nhất): Trải nghiệm Vietnam MarTech 2019 một cách hoàn chỉnh. (Đặc biệt là quyền tham dự tối 19.04 và nguyên ngày hôm sau với tư cách VIP)

Hãy nhớ rằng: Bất cứ chọn loại vé nào chăng nữa nhưng hãy ĐĂNG KÝ để tận dụng các ưu đãi hiện có (Giá vé)!

đăng ký ngay