Hãy theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn

1713

Bài viết được sự cho phép của tác giả Kien Dang Chung

Đã rất lâu rồi không có một bài viết nào mới trên Allaravel, do thời gian không cho phép. Hôm nay có chút thời gian kiểm tra lại đứa con cưng ngày nào thấy kết quả thật tuyệt vời.

  10 tips để trở thành Java Developer xịn hơn
  20 trường hợp sử dụng lệnh Docker cho developer
Hãy theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn

Allaravel sau hơn 3 năm hoạt động đã có một thứ hạng kha khá 361k trên toàn cầu. Với gần 500 bài viết, 2 khóa học hoàn chỉnh: Khóa học Laravel từ A đến Z và Khóa học Vue.js thần thánh. Với tôn chỉ chia sẻ để tiến bộ, Allaravel đã định hình lại toàn bộ kiến thức về lập trình web là nơi giao lưu của nhiều thành viên. Cũng nhờ đó, mình biết thêm về rất nhiều công nghệ mới giúp ích rất trong công việc quản trị CNTT hiện tại.

Nhìn cái thành quả 361k Alexa, mình muốn chia sẻ với các bạn trẻ, đặc biệt các bạn trong lĩnh vực CNTT – Hãy cứ cháy hết mình, bạn sẽ thấy cuộc sống thật tươi đẹp.

Hãy theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn

Cách đây tròn chục năm, được một người bạn giới thiệu bộ phim 3 Idiots (Ba chàng ngốc), một bộ phim của Ấn Độ – thể loại mà mình không thật sự khoái lắm nhưng sau khi xem 15 phút đầu mình đã xem bộ phim dài gần 3 giờ trong đêm với nhiều cảm xúc.

“Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Câu nói rất đơn giản của chàng Rancho – nhân vật chính trong phim – nhưng nó lại là chìa khóa cho những ai đang đi tìm kiếm sự thành công thật sự trong cuộc sống.

Mình là Kiên ĐC, đây là facebook của mình https://www.facebook.com/kien.dangchung rất mong được kết bạn, giao lưu, học hỏi chia sẻ kiến thức với tất cả mọi người. Cảm ơn anh em đã cổ vũ động viên tinh thần qua những comment để lại, cảm ơn sự ủng hộ của mọi người.

Bài viết gốc được đăng tải tại allaravel.com

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm Việc làm Developer hấp dẫn trên TopDev