KICC HCMC x TOPDEV – Bước đệm nâng tầm sự nghiệp cho nhân tài IT Việt Nam

17

Năm 2024, chương trình hợp tác giữa KICC HCMC x TOPDEV sẽ quay trở lại với thông điệp “Advance your tech career in Korean IT companies”. Sự hợp tác này là cầu nối giữa các lập trình viên Việt Nam và các doanh nghiệp CNTT hàng đầu Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn trong ngành công nghệ thông tin.

KICC HCMC x TOPDEV

Hợp tác chiến lược trong lĩnh vực công nghệ thông tin giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Việt Nam hiện đang khẳng định vị thế như là một trung tâm công nghệ đang phát triển nhanh chóng tại khu vực Đông Nam Á, với lực lượng nhân sự trẻ và năng động trong lĩnh vực CNTT. Hàn Quốc, với sự phát triển vượt bậc về công nghệ và đổi mới, được coi là một trong những quốc gia tiên phong trong ngành CNTT toàn cầu. Sự hợp tác chiến lược giữa hai nước không chỉ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng đầu tư, mà còn mang đến cơ hội cho các lập trình viên Việt Nam làm việc tại các công ty Hàn Quốc đang hoạt động ngay trong nước. Nhờ đó, nhân tài IT Việt Nam sẽ được tiếp cận với các giải pháp công nghệ tiên tiến, nâng cao chuyên môn, và phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế ngay tại Việt Nam.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Hàn Quốc đã đầu tư thêm 1,4 tỷ USD vào Việt Nam, đứng thứ 4 trong số 84 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư vào Việt Nam, tăng trưởng 16% so với cùng kỳ năm 2023. Hàn Quốc đã giữ vững vị trí nhà đầu tư hàng đầu vào Việt Nam, đặc biệt sau khi hai quốc gia nâng cấp quan hệ song phương lên Đối tác chiến lược toàn diện vào năm 2022. Sự đầu tư vào ngành CNTT tại Việt Nam đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong tương lai.

KICC HCMC x TopDev: Cầu nối tuyển dụng nhân sự IT chất lượng cho các Doanh nghiệp ICT Hàn Quốc

Tiếp nối thành công của năm 2023, KICC HCMC cùng TopDev tiếp tục mang đến chương trình hợp tác năm 2024 với chủ đề “Advance your tech career in Korean IT companies”, nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp CNTT Hàn Quốc và lập trình viên Việt Nam.

Trong khuôn khổ hợp tác này, KICC HCMC cùng TopDev cam kết mang lại các giá trị nổi bật cho doanh nghiệp Hàn Quốc:

  • Thúc đẩy tuyển dụng ngành CNTT: Hỗ trợ các công ty IT Hàn Quốc tiếp cận và tuyển dụng nhân sự chất lượng cao tại Việt Nam.
  • Quảng bá thương hiệu tuyển dụng: Giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc xây dựng và quảng bá hình ảnh, sản phẩm, và thương hiệu tuyển dụng đến cộng đồng lập trình viên Việt Nam.
  • Mở rộng thị trường: Hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận thị trường địa phương, tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng tại Việt Nam.

Tham khảo tin tuyển dụng việc làm IT của chương trình hợp tác KICC HCMC x TOPDEV

Cơ hội cho lập trình viên Việt Nam vươn tầm quốc tế

Sự hợp tác giữa KICC HCMC và TopDev không chỉ mở ra cơ hội việc làm mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các lập trình viên Việt Nam:

  • Tham gia các dự án công nghệ hiện đại: Cơ hội làm việc trực tiếp với các dự án sử dụng nền tảng công nghệ tiên tiến từ nước ngoài.
  • Phát triển chuyên môn: Được đào tạo và nâng cao kỹ năng thông qua các chương trình giáo dục và bồi dưỡng liên tục.
  • Môi trường làm việc quốc tế: Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế tại các công ty hàng đầu Hàn Quốc ngay tại Việt Nam
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Mức lương và phúc lợi phù hợp với năng lực và vị trí, cùng nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Tiếp cận công nghệ sáng tạo: Được làm việc với các sản phẩm công nghệ lớn, nhiều dự án sáng tạo và thách thức.

Về KICC HCMC và NIPA

Được thành lập vào ngày 23 tháng 5 năm 2019, Trung tâm Hợp tác Công nghệ Thông tin Hàn Quốc (KICC Hồ Chí Minh) là văn phòng thứ 6 trên toàn cầu và thứ 2 tại Việt Nam. KICC là văn phòng quốc tế trực thuộc Bộ Khoa học – Công nghệ thông tin Truyền thông Hàn Quốc (MSIT) và Cơ quan Xúc tiến Công nghệ Thông tin – Truyền thông (NIPA) với mục đích giúp đỡ việc kinh doanh quốc tế của những công ty về Công nghệ Thông tin (CNTT) của Hàn Quốc. KICC có 06 văn phòng ở Thung lũng Silicon (Mỹ), Tokyo (Nhật), Bắc Kinh (Trung Quốc), Singapore, Hà Nội (Việt Nam) và Hồ Chí Minh (Việt Nam).

NIPA là tổ chức phi lợi nhuận từ Chính phủ Hàn Quốc và là thành viên của Bộ Khoa học – Công nghệ Thông tin Hàn Quốc, chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ các công ty và các chuyên gia CNTT. NIPA hiện dẫn đầu trong kiến thức về cơ sở hạ tầng kinh tế xã hội và phát triển kinh tế quốc gia bằng việc xúc tiến khả năng cạnh tranh của toàn ngành công nghiệp thông qua sự tiến bộ kỹ thuật CNTT và công nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 028 73068681 (Vietnamese) | 028 73068682 (Korean)
  • E-mail: HCMC@nipa.kr
  • Địa chỉ: Unit 1505, mPlaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Về TopDev – nền tảng tuyển dụng IT

Với hơn 380.000 profile lập trình viên đồng thời sở hữu Cộng đồng Lập trình viên lớn nhất Việt Nam, TopDev hiện là một trong những nền tảng tuyển dụng chuyên về IT hàng đầu tại Việt Nam.  Ngoài ra, TopDev là một trong những đơn vị tiên phong ở lĩnh vực IT tại Việt Nam, giúp xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng – Employer Brand cho hàng trăm công ty công nghệ trong và ngoài nước. Đây còn là đơn vị chuyên khảo sát, phân tích và phát hành các báo cáo quý, năm về thị trường và nhân lực IT tại Việt Nam (Báo cáo thị trường IT tại đây).

Khám phá các việc làm IT hấp dẫn có trên TopDev