TopDev

Viettel Telecom - Product Manager (Quản lý sản phẩm)

Viettel Group

Số 1 Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Đăng 1 tuần trước
Mô tả công việc
Giới thiệu về công ty

Trách nhiệm công việc

  • Xác định tính năng và chức năng sản phẩm, giám sát quá trình phát triển sản phẩm: Xây dựng roadmap lộ trình phát triển của sản phẩm; Chủ trì quá trình khảo sát phân tích, thiết kế, xây dựng sản phẩm; Giám sát quá trình phát triển sản phẩm, đảm bảo sản phẩm phát triển đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu đặt ra.
  • Hiểu và nắm rõ các văn bản, các quy định, quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật của cơ quan Nhà nước đối với sản phẩm phụ trách.
  • Tổ chức nghiên cứu, thu thập thông tin, phân tích xu hướng công nghệ sản phẩm dịch vụ thuộc phạm vi được giao.
  • Đánh giá benchmark với đối thủ trên thị trường về mặt tính năng sản phẩm
  • Phối hợp đảm bảo chất lượng sản phẩm theo Vòng đời sản phẩm trên các tiêu chí: Tính năng/Hiệu Năng/Trải nghiệm(UI/UX)/An toàn an ninh mạng/ khả năng mở rộng, tích hợp (Xác định sản phẩm tự phát triển hoặc hợp tác) tuân thủ theo các quy trình, quy định của Tập đoàn.
  • Xây dựng bài toán nghiệp vụ hệ thống, Lập phiếu yêu cầu khai báo giá, gói cước, phí bán hàng các SPDV. Xây dựng tài liệu mô tả tính năng sản phẩm, các nghiệp vụ trước/trong và sau bán. Tổ chức đào tạo tính năng sản phẩm cho kênh bán.
  • Phối hợp với các đơn vị (TT CNTT, đối tác...) triển khai hoàn thiện sản phẩm đưa vào kinh doanh đúng tiến độ, đáp ứng kịp nhu cầu kinh doanh. nâng cấp, bổ sung, sửa đổi tính năng hiệu năng của sản phẩm.
  • Xây dựng tài liệu mô tả tính năng sản phẩm, các nghiệp vụ trước/trong và sau bán. nghiệm thu trước upcode và test lại sau upcode các tasks triển khai.
  • Phối hợp các bộ phận kiểm soát chất lượng dịch vụ. Hỗ trợ lớp BO trong công tác vận hành khai thác, xử lý lỗi duy trì chất lượng dịch vụ đảm bảo các KPIs, KQI.
  • Tổng hợp báo cáo đột xuất, định kỳ, đánh giá hiệu quả kinh doanh các sản phẩm dịch vụ, giao diện báo cáo với các đơn vị Nhà nước theo lĩnh vực liên quan

Kỹ năng & Chuyên môn

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT/ĐTVT/Ngành liên quan

2. Tiếng Anh: chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS tương đương với TOEIC 550 trở lên

3. Kiến thức:

  • Có chứng chỉ BA hoặc tương đương (điều kiện bắt buộc nếu tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành ngoài CNTT)
  • Có kiến thức kĩ thuật phân tích nghiệp vụ như: các mô hình chức năng nghiệp vụ, mô hình dữ liệu quan hệ, ngôn ngữ UML, tạo Use case..
  • Sử dụng các công cụ viết story, bug, roadmap. Thực hiện các phân tích nâng cao. Xây dựng prototype. Hiểu các nguyên tắc cơ bản về SEO
  • Có kiến thức UX. Định hướng UX của ứng dụng/sản phẩm. Thẩm định các thiết kế về UX.
  • Thành thạo xây dựng prototype và Visual design của sản phẩm/ứng dụng.
  • Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ trong lĩnh vực liên quan (tài chính, tài sản, nhân sự,...)

Phúc lợi dành cho bạn

  • Dẫn đầu thị trường:
  • Cơ hội được trải nghiệm, tiếp cận và làm việc tại Tập đoàn tiên phong mở đường, kiến tạo tương lai thông minh, gắn kết của Việt Nam.
  • Cơ hội được thử sức trong những lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
  • Cơ hội được trở thành nhân viên chính thức ngay sau khi tốt nghiệp mà không cần trải qua thử việc.
  • Môi trường năng động sáng tạo:
  • Môi trường làm việc cởi mở và năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng ở mọi cấp, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng.
  • Được khơi gợi cảm hứng làm việc với văn phòng xanh, không gian mở, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế.
  • Cơ hội thử thách và phát triển:
  • Áp dụng kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm chuyên môn giải quyết các bài toán hấp dẫn, thử thách tại Viettel.
  • Cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực, sản phẩm và quốc gia khác nhau góp phần thay đổi xã hội.
  • Viettel cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
  • Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho những người trẻ tuổi.
  • Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo và đồng nghiệp ưu tú.
  • Cơ hội được đào tạo, trao dồi kĩ năng định kì và nhu cầu thực tế.
  • Chế ngộ đãi ngộ hấp dẫn:
  • Được hưởng lương phản ánh đúng năng lực và cạnh tranh trên thị trường (From $700, Up to $10,000).
  • Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày.
  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h00-12h00, Chiều 13h30-17h30).

Thông tin về Viettel Group

6 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Viễn Thông, Phần Mềm, Dịch vụ doanh nghiệp

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

c3951abdd902c508b2d82e83fadbba79.png
Viettel-Image-1.JPG

Thông tin chung

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Các công nghệ sử dụng

Quy trình phỏng vấn

  • Vòng 1: Test IQ, chuyên môn và ngoại ngữ
  • Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp với Tech Lead
  • Vòng 3: Phỏng vấn với Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty nơi làm việc và thương lượng

⚙️ Hỗ trợ ứng viên