Vì sao IT Fresher không thể bỏ lỡ Vòng Loại cuối cùng của TopDev Challenge?

750

TopDev Challenge lần đầu tiên khởi động vào tháng 10/2020 kết hợp cùng nền tảng Hackerrank hứa hẹn một sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, trực quan không cảm tính hay thiên vị dành riêng cho lập trình viên sẵn sàng đương đầu thử thách!

Nếu đây từng là nơi “luyện code” nay đã trở thành một đấu trường cạnh tranh năng lực cùng những món quà hấp dẫn “dân công nghệ” không tài nào bỏ qua!

Hiện tại cuộc thi đã đi đến được Round 2 – Vòng Loại cuối cùng của TopDev Challenge 2020 trước khi bước vào Final Round và tìm ra người thắng chung cuộc! 

HackerRank là một nền tảng hiện đang được nhắc đến rất nhiều trong cộng đồng lập trình viên. Nếu bạn đã từng nghe thoáng qua cái tên này hoặc nếu bạn đã biết đến HackerRank nhưng vẫn chưa có “đủ động lực” để thử sức với một nền tảng mà sẽ giúp năng cao kỹ năng lập trình của mình thì hãy cùng TopDev tìm hiểu 4 lý do vì sao bạn nên tạo một tài khoản HackerRank ngay bây giờ nhé!


HackerRank là nơi bạn có thể học và rèn luyện kỹ năng lập trình, đặc biệt về thuật toán, Machine learning & AI, với độ khó từ mức cơ bản cho đến cực kỳ “hack não”.

Trên HackerRank, người tham gia được yêu cầu đưa ra lời giải cho các challenge (những bài toán/câu đố do HackerRank cung cấp). Kết quả và tốc độ giải đề của bạn sẽ những yếu tố để đánh giá và xếp hạng các lập trình viên tham gia trên toàn thế giới!

Hiện tại nhiều công ty công nghệ trên thế giới đang sử dụng HackerRank như một công cụ để đánh giá ứng viên trong quy trình tuyển dụng IT. Riêng Việt Nam cũng sẽ không ngoại lệ, làn sóng sử dụng HackerRank như một bài test ứng viên IT sẽ trở nên phổ biến trong thời gian tới!

Một nơi để bạn khẳng định bản thân và giành lấy những phần quà hấp dẫn thông qua các cuộc thi! Nếu bạn là người “mới vào nghề” (fresher hoặc sinh viên CNTT), việc luyện tập & tham gia một cuộc thi trên HackerRank sẽ là một cơ hội giúp bạn khẳng định bản thân trước nhà tuyển dụng và trong cộng đồng lập trình, đồng thời rinh về những phần quà giá trị!

  HackerRank là gì? Lời khuyên khi tham gia HackerRank

  Ra mắt Nền tảng kết hợp tuyển dụng và đánh giá ứng viên IT chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam TopDev x HackerRank

Không những thế, ciệc lộ diện danh tính các ‘Problem Setter’ có giúp bạn đoán được phần nào chủ đề bài thi:

TopDev Challenge là một “sân chơi chuẩn quốc tế” dành riêng cho IT freshers Việt Nam. Cuộc thi vừa là một nơi “luyện code”, đồng thời cũng là nơi “đọ code” giữa các fresher để bạn có thể khẳng định bản thân trước nhà tuyển dụng nói riêng và trong cộng đồng lập trình viên Việt Nam nói chung. Người chiến thắng còn có cơ hội nhận được những phần thưởng lên đến hàng chục triệu đồng, ngại gì mà không thử sức?!

Tìm hiểu & đăng ký tham gia cuộc thi ngay nào coders ơi!