TOPDEV CẬP NHẬT GIAO DIỆN MỚI: Thêm tính năng – Tăng trải nghiệm

751

Với mong muốn không ngừng thay đổi & cải tiến dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu của nhà tuyển dụng và các ứng viên, TopDev đã chính thức THAY ĐỔI GIAO DIỆN website và ra mắt thêm loạt TÍNH NĂNG MỚI hấp dẫn.

  • Thay đổi hoàn toàn giao diện website: Mới hơn, chuyên nghiệp hơn và thân thiện với mobile.
  • Bộ câu hỏi QnA: Hỗ trợ trợ tối đa cho nhu cầu tìm việc của ứng viên và nguồn tài liệu tham khảo chất lượng dành cho nhà tuyển dụng.
  • User Profile: Tạo hồ sơ cá nhân chuyên nghiệp, tải xuống CV nhanh chóng, ứng viên dễ dàng tiếp cận với nhà tuyển dụng,…
  • Convert CV: Dễ dàng chuyển đổi, đồng bộ CV chỉ trong một cú click.  

Hãy cùng TopDev khám phá chi tiết những nâng cấp mới này trong bài viết dưới đây nhé!

Nâng cấp giao diện – Hiện đại & Chuyên nghiệp

“Less is more” – Đây là ý tưởng thiết kế chủ đạo trong việc thay đổi giao diện lần này của TopDev. Bằng cách sử dụng thiết kế tối giản, các chi tiết thừa đã được loại bỏ, văn bản cũng tối ưu hơn, các đường viền được giảm bớt và bo cong mềm mại. Tất cả để hướng đến một trải nghiệm UI tốt hơn cho người dùng, chỉ tập trung vào những thông tin quan trọng.

Homepage

Homepage
Giao diện mới của desktop và mobile chỉn chu và tối giản hơn
  • Thiết kế mới làm nổi bật thương hiệu của TopDev ở ngay đầu trang và thanh tìm kiếm sẽ là điểm khởi đầu cho hành trình trên website.
  • Giao diện mới đã giản lược số cột trên trang web, phân chia khu vực rõ ràng giúp trải nghiệm đọc của người dùng dễ dàng hơn.
  • Khu vực công ty siêu nổi bật và nhà tuyển dụng nổi bật được làm trực quan, dễ thấy giúp việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tốt hơn.

Search Page

  • Thanh tìm kiếm được di chuyển lên đầu trang, các banner quảng cáo được đẩy sang phía bên phải thay vì nằm phía dưới như giao diện cũ. Điều này giúp người dùng không bị phân tâm trong quá trình thao tác trên web.
  • Riêng bản Mobile Web, phần banner quảng cáo vẫn sẽ nằm phía trên kết quả tìm kiếm, nhưng sẽ biến mất nếu người dùng nhập từ khóa tìm kiếm.
  • TopDev đã thiết kế bộ lọc mới ngay trên thanh tìm kiếm giúp kết quả tìm kiếm chính xác hơn với nhu cầu.

Detail Job Page

Detail Job Page

  • Sử dụng outline 2 cột, chỉ tập trung vào việc hiển thị thông tin nội dung công việc.
  • Lượt bỏ nút theo dõi và chia sẽ dễ gây hiểu lầm khi người dùng trải nghiệm, các nút CTA được đưa lên trên cột phải và làm nổi bật.
  • Thông tin chi tiết về công ty sẽ được đưa xuống cuối trang.

Company Profile Page

  • TopDev đã giải quyết vấn đề điều hướng giữa tab “Công ty”“Công việc”. Sau khi nhấp vào tab công ty, người dùng không thể quay lại trang chi tiết công việc bằng cách nhấp vào Tab công việc.
  • Bổ sung đầy đủ nội dung cho Profile công ty, thiết kế mới như một bộ hồ sơ chuyên nghiệp.

Tạo CV Online chuẩn Developer trên TopDev tại đây!

Bộ câu hỏi phỏng vấn QnA – “Bí kíp” tuyển dụng hiệu quả

QnABộ câu hỏi phỏng vấn QnA là một tính năng hoàn toàn mới của TopDev với hơn 1000+ câu hỏi ở mọi cấp độ, kỹ năng và chuyên môn. Bạn có thể sử dụng bộ lọc để tìm kiếm các câu hỏi phù hợp với vị trí mình muốn ứng tuyển. Các câu trả lời cực chi tiết đã được soạn thảo từ nhiều chuyên gia đang hoạt động trong ngành công nghệ.

Với bộ câu hỏi phỏng vấn này, không chỉ giúp các lập trình viên nâng cao kỹ năng phỏng vấn mà còn là tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm nhân tài.

User Profile – Nâng cấp hồ sơ cá nhân của bạn

Với tính năng User Profile, người dùng TopDev đã có thể dễ dàng tạo một profile online chuyên nghiệp và dễ dàng quản lý. Hỗ sơ được trình bày trực quan, đầy đủ thông tin và có thể chỉnh sửa dễ dàng.

profile
Xây dựng hồ sơ cá nhân nhanh chóng và chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lưu & theo dõi các công việc mình quan tâm hay đã ứng tuyển. Hệ thống cũng sẽ phân tích hồ sơ của bạn dựa vào “Bài trắc nghiệm tính các công việc – Personal Test” giúp bạn dễ dàng tiếp cận đến nhà tuyển dụng tiềm năng. Ngoài ra, các gợi ý việc làm cũng sẽ được hiển thị phù hợp với chuyên môn/vị trí mà bạn quan tâm.

CV Convert – Tạo CV chỉ trong 1 Click

Tính năng CV Convert sẽ giúp người dùng dễ dàng cập nhật hồ sơ của mình bằng cách tải lên CV hiện có. Các thông tin trong CV của bạn sẽ được quét và đồng bộ theo một CV chuẩn Developer chuyên nghiệp, dễ đọc và thu hút nhà tuyển dụng.

Chuyển đổi CV
Chuyển đổi CV đơn giản, nhanh chóng chuẩn developer

Sau khi tải CV đã được chuyển đổi, bạn có thể tự do sửa đổi, cập nhật thêm thông tin hay tải xuống bản hồ sơ mới này. Với CV Convert sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mà CV mới lại vô cùng chỉn chu và hấp dẫn.

Tóm lại, với sự đổi mới lần này, TopDev hy vọng sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Những thay đổi này sẽ giúp ứng viên dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm việc làm cũng như giúp nhà tuyển dụng tiếp cận với ứng viên tiềm năng nhanh chóng. Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời trên website của TopDev nhé!

Hàng loạt việc làm IT hấp dẫn trên TopDev đang chờ bạn ứng tuyển..