Topdev AMA: Nguyễn Duy Vĩ (Co-Founder Tugo.vn) – “Tôi liều có tính toán”

511

Sau nhiều tuần vắng bóng, AMA của chúng ta đã trở lại với khách mời lần này là anh Nguyễn Duy Vĩ, đồng sáng lập và Giám đốc tiếp thị của Tugo.com.vn

AMA (Ask Me Anything), một sự kiện Q&A ( Hỏi đáp trực tiếp ) diễn ra đều đặn trên fanpage của TopDev. Thời gian diễn giả trả lời trực tuyến 15h30 đến 17h30 ngày 11/11/2016.

Anh Nguyễn Duy Vĩ đã từng làm cho một công ty sản xuất phim hoạt hình của Nhật Bản vào năm 2007. Năm 2008 anh chuyển sang làm tại một công ty gia công game cho thị trường Việt Nam. Đến năm 2010, anh mở một trung tâm Anh ngữ. Năm 2014 anh bắt tay khởi nghiệp dự án kinh doanh bánh bột lọc trực tuyến mang tên “Ẩm thực nhà Bu” và hiện tại như chúng tôi đã nói anh đang là nhà đồng sáng lập và Giám đốc điều hành tại Tugo.com.vn.

AMA kỳ này thật sự thú vị và “hiếm có” khi các bạn có cơ hội được hỏi đáp trực tiếp với một “lão làng” về việc phát triển các sản phẩm về web. Đây là dịp có 1 không 2 mà các bạn nên nắm bắt để nhận được sự chia sẻ trực tiếp đến mọi thắc mắc có liên quan.