KICC HCMC chính thức hợp tác cùng TopDev phát triển nguồn nhân lực IT Việt

1856

Sáng ngày 29 tháng 7 tại Khách sạn Intercontinental đã diễn ra buổi ký kết biên bản ghi nhớ giữa KICC HCM và TopDev, đánh dấu hợp tác giữa nền tảng tuyển dụng IT hàng đầu tại Việt Nam và tuyển dụng nhân sự IT cao cấp cho công ty Hàn Quốc.

TopDev là cầu nối giữa các công ty công nghệ Hàn Quốc với cộng đồng lập trình viên Việt Nam

Đây là một trong những điều được đề cập trong biên bản ghi nhớ giữa Cơ quan xúc tiến công nghiệp công nghệ thông tin quốc gia Hàn (KICC) và nền tảng tuyển dụng IT TopDev.

Biên bản ký kết bao gồm các mục đích:

  • Hỗ trợ, hợp tác và thúc đẩy tuyển dụng việc làm công nghệ thông tin cho các công ty Hàn Quốc.
  • Hỗ trợ khách hàng tiềm năng của nhau cùng tiếp cận thị trường địa phương, tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng và mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.
  • Hợp tác các hoạt động khác phù hợp với hai bên.

Phát biểu về lễ ký kết, ông Lee Ju Nam – Director của KICC HCMC cho biết “Chúng tôi hy vọng rằng Dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng online sẽ góp sức cho các công ty Hàn Quốc tuyển dụng những ứng viên lập trình viên Việt Nam chất lượng cao. Và lần ký kết này chính thức  đánh dấu cho sự khởi động hợp tác giữa KICC HCMC và TopDev, với mục đích hỗ trợ các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.”

KICC HCMC chính thức hợp tác cùng TopDev phát triển nguồn nhân lực IT Việt

Đại diện cũng là General Director từ TopDev, ông Park Jong Ho hy vọng “Những năm gần đây, Việt Nam là mảnh đất màu mỡ với các doanh nghiệp Hàn Quốc, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều phi vụ đầu tư từ quốc gia này vào thị trường Việt. Qua lần hợp tác này, nguồn nhân lực trẻ từ Việt Nam cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Với sự hỗ trợ từ TopDev, phía các doanh nghiệp sẽ rút ngắn thời gian tìm nhân tài, mà song song với đó, lập trình viên Việt Nam cũng sẽ được trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp tại doanh nghiệp công nghệ Hàn Quốc.”

Về KICC HCMC và NIPA:

  • Được thành lập vào ngày tháng 5 năm 2019, KICC HCMC (KICC Hồ Chí Minh) là văn phòng thứ 6 trên toàn cầu và thứ 2 tại Việt Nam. KICC là văn phòng quốc tế trực thuộc Bộ Khoa học – Công nghệ Thông tin Hàn Quốc (MSIT) và Cơ quan Xúc tiến Công nghệ Thông tin – Truyền thông (NIPA) với mục đích giúp đỡ việc kinh doanh quốc tế của những công ty về Công nghệ Thông tin (CNTT) của Hàn Quốc. KICC có 06 văn phòng ở Thung lũng Silicon (Mỹ), Tokyo (Nhật), Bắc Kinh (Trung Quốc), Singapore, Hà Nội (Việt Nam) và Hồ Chí Minh (Việt Nam).
  • NIPA là tổ chức phi lợi nhuận từ Chính phủ Hàn Quốc và là thành viên của Bộ Khoa học – Công nghệ Thông tin Hàn Quốc, chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ các công ty và các chuyên gia CNTT. NIPA hiện dẫn đầu trong kiến thức về cơ sở hạ tầng kinh tế xã hội và phát triển kinh tế quốc gia bằng việc xúc tiến khả năng cạnh tranh của toàn ngành công nghiệp thông qua sự tiến bộ kỹ thuật CNTT và công nghiệp.

Về nền tảng tuyển dụng IT TopDev

Với hơn 300.000 profile lập trình viên, TopDev hiện là một trong những nền tảng tuyển dụng chuyên về IT hàng đầu tại Việt Nam. TopDev là một trong những đơn vị tiên phong ở lĩnh vực IT tại Việt Nam, giúp xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng – Employer Brand cho hàng trăm công ty công nghệ trong và ngoài nước. Đây còn là đơn vị chuyên khảo sát, phân tích và phát hành các báo cáo quý, năm về thị trường và nhân lực IT tại Việt Nam.

Tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT tại HCM hấp dẫn tại đây