Họp báo ra mắt sự kiện Vietnam Web Summit

651

Sáng nay (18/10), đại diện ban tổ chức sự kiện Vietnam Web Summit (VWS2017) – TopDev phối hợp với VECOM (Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam) đã tổ chức buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện Vietnam Web Summit. Buổi họp báo có sự tham gia của đại diện các nhà tài trợ, các đối tác, các đơn vị hỗ trợ, các diễn giả và các đơn vị Báo chí và Truyền thông.

Theo đại diện BTC VWS dự kiến năm nay thu hút hơn 9.000 lượt khách tham dự, gần 400 doanh nghiệp cùng hơn 100 chuyên gia kinh nghiệm, đặc biệt là sự tham gia của nhiều diễn giả đến từ các tập đoàn lớn trên thế giới như AWS (Amazon Web Services), Google, Facebook, Microsoft, Lazada, Nielsen, MasterCard hứa hẹn mang đến cho người tham dự những nội dung đặc sắc.

Từ thành công của Vietnam Web Summit 2016, sự kiện Vietnam Web Summit  đang dần khẳng định là một sân chơi không thể thiếu dành cho mọi cá nhân, tổ chức lớn nhỏ đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ Web.

Sự kiện thu hút đông đảo đại diện các nhà tài trợ, các đối tác, các đơn vị hỗ trợ, các diễn giả và các đơn vị Báo chí và Truyền thông

Năm nay sự kiện Vietnam Web Summit 2017 tập trung vào các nội dung dành cho doanh nghiệp cũng như các cá nhân thuộc các lĩnh vực công nghệ ứng dụng, quảng cáo, Digital Marketing, Cloud, Payment và E-commerce,… Được chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu từ các tập đoàn trên thế giới, Vietnam Web Summit là nơi tập trung những chuyên đề đa dạng và thực tiễn, cung cấp những số liệu thực tiễn, cơ hội được trò chuyện cùng các chuyên già hàng đầu có thể giúp giải quyết được các vấn đề hóc búa mà doanh nghiệp đang gặp phải trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Đồng thời tại sự kiện cũng đưa ra những dự báo tương lai cho sự phát triển của toàn ngành công nghiệp Web trong thời gian tới.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM DIỄN RA SỰ KIỆN

  • Hồ Chí Minh: 01/12/2017 tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Hà Nội: 08/12/2017 tại Trung tâm Hội nghị Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội

CÁC CHỦ ĐỀ DỰ KIẾN TẠI VIETNAM WEB SUMMIT

Tham khảo tại: https://vietnamwebsummit.com

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

  • Website: https://vietnamwebsummit.com/
  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Vietnamwebsummit/
  • Để đăng ký tham dự chương trình Vietnam Web Summit vui lòng để lại thông tin tại đây