Mobile Marketing – Xu hướng tất yếu được giới thiệu tại Vietnam Web Summit 2017

629

Với đặc điểm chi phí rẻ, dễ dàng điều chỉnh và tiếp cận trực tiếp với khách hàng, mobile marketing đang trở thành một công cụ tiếp thị hiệu quả của các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Moblie Marketing – tiếp thị trên di động là hình thức tiếp thị trên di động, sử dụng phương tiện di động để giới thiệu, quảng cáo các thông tin sản phẩm, thương hiệu tới khách hàng hay nói cách khác, Mobile Marketing là tất cả các hình thức kết nối đến người tiêu dùng thông qua thiết bị di động cá nhân. Moblie Marketing được dự báo sẽ là xu hướng tiếp thị tất yếu hiện nay

https://www.facebook.com/topdevvietnam/videos/1444457288936730/

Được thành lập vào tháng 06 năm 2007 bởi những thành viên giàu kinh nghiệm và đam mê với ngành nội dung số và tiếp thị trên thiết bị di động, Vietguys tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các giải pháp Mobile Marketing cho hơn 600 khách hàng trong và ngoài nước.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vietguys sở hữu những yếu tố nổi bật trên nhiều phương diện:

➤ Kinh nghiệm vượt trội: 1 trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam, mang giải pháp Mobile Marketing đến với hơn 1.200 nhãn hàng trong và ngoài nước.

➤ Bảo mật thông tin: áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe về An ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 do tổ chức SGS của Thuỵ Sỹ đánh giá và UKAS cấp chứng nhận. Vietguys cũng là 1 thành viên tích cực của Hiệp Hội Mobile Marketing Toàn Cầu (MMA), được Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp chứng chỉ hành nghề VNCERT cho dịch vụ SMS và Email marketing.

➤ Đa dạng dịch vụ: cung cấp tất cả các giải pháp Mobile Marketing như: SMS Brandname, OTT-SMS, Location-based SMS, SMS Gateway, Email Marketing, Dịch vụ về thoại như Call Center, Voice broadcasting, Interactive Voice Response; và đặc biệt là Mobile Solutions – các giải pháp trên nền tảng di động thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp

➤ Luôn cải tiến công nghệ: VietGuys vẫn đang tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn cải tiến, sáng tạo không ngừng nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới đạt chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, doanh nghiệp.

➤ Phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp: dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xác định được từng yêu cầu, mong muốn của khách hàng và giải quyết một cách nhanh chóng

Chỉ còn 1 tháng nữa, các chuyên gia Vietguys sẽ gặp gỡ người tham dự tại Vietnam Web Summit 2017.