Điểm danh các “cao thủ” digital marketing tại Vietnam Web Summit

834

Không khí Vietnam Web Summit đang nóng dần lên khi ngày khai mạc chuỗi sự kiện đang đến gần. Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức (BTC) Sự kiện đầu tiên sẽ được chính thức có mặt tại TP.HCM vào ngày 22 tháng 10 này. Đây là một trong những cơ hội tốt nhất để những ai làm việc trong ngành web có thể gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu.

Theo đánh giá của các chuyên gia, năm 2022 sẽ là năm đánh dấu sự bùng nổ của hàng loạt các công nghệ Web vượt bậc nhất dành cho mọi lĩnh vực đặc biệt là ở phân khúc khởi nghiệp và digital marketing. Cũng vì vậy mà những chủ đề tại VWS tập trung nhấn mạnh vào các góc cạnh chuyên sâu trải dài từ các lĩnh vực công nghệ cho đến digital marketing, đây cũng là những chủ đề đã nhận được nhiều lời yêu cầu từ phía cộng động khởi nghiệp.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về các “cao thủ” nổi bật mà các bạn sẽ có dịp được gặp gỡ trực tiếp trong năm nay. Đây là dịp không thể tốt hơn để bạn có thể gặp và được chia sẻ những bí mật về digital marketing mà bạn luôn thắc mắc bấy lâu nay.

Growth hacking một loại hình nghệ thuật không thể thiếu cho dân marketing

Một nhân vật mà chúng ta đã quá quen thuộc qua những kiến thức chuyên sâu và case studies mà anh từng chia sẻ cùng cộng đồng trong thời gian qua, anh Nguyễn Ngọc Long người sáng lập Truyền Thông Trăng Đen sẽ giới thiệu đến cho khán giả một chủ đề nóng hổi trong ngành startup hiện nay, tất tần tật những kiến thức về Growth hacking sẽ được bật mí tại kì sự kiện lần này.

capture

Là một chuyên gia hàng đầu trong ngành truyền thông, anh tin rằng Growth hacking Cũng giống như âm nhạc, phải có “hit” và trào lưu hàng năm, sự tinh tế trong việc làm truyền thông luôn phải có lúc phẳng lúc “lõm” biến thiên một cách hợp lý và hiệu quả tuỳ vào từng giai đoạn cụ thể. Vì vậy trong Growth hacking, ngừng đổi mới đó là chết. Có thể nói đây là một khái niệm rất đáng được quan tâm trong cả giới công nghệ lẫn digital marketing.

Bí kíp tăng doanh thu và giảm chi phí chuyển đối landing page

Có lẽ cộng đồng digital marketing đã không còn xa lạ gì với Anh Bình Nguyễn, founder của iSocial – một cộng đồng Digital Marketing hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Vietnam Web summit lần này anh sẽ chia sẻ cách xây dựng kế hoạch marketing tinh gọn “đặc hiệu” dành cho TMĐT qua chủ đề “Tăng doanh thu và giảm chi phí chuyển đối landing page”.

capture

Đối với các mô hình thương mại điện tử startup, những yếu tố như tốc độ, tối ưu, kiểm thử và đưa ra quyết định nhanh chóng luôn đóng vai trò rất quan trọng. Tăng tỉ lệ chuyển đổi đồng nghĩa với việc tăng doanh thu và khả năng “sống còn” của mô hình TMĐT. Trên tinh thần “tinh gọn, sát thực tiễn”, đây chắc chắn sẽ là một topic được nhiều người trong đợi nhất.

capture

Đến với Vietnam Web Summit, anh Tuấn Hà – CEO của Vinalink một trong những đơn vị đi đầu trong đào tạo SEO và Marketing sẽ “đàm đạo” về cách tối ưu hóa SEO/Marketing trên Mobile và những đặc điểm riêng biệt của nền tảng này.

SEO/Marketing trên Mobile trong những năm gần đây là vấn đề được quan tâm hơn bao giờ hết bởi tốc độ tăng trưởng chóng mặt của thị trường di động và sự phát triển của vô số công nghệ di động.

Tuy nhiên, do bản chất của việc SEO/Marketing trên mobile có nhiều khác biệt, việc “tối ưu” hiệu quả vẫn gặp khó khăn. Qua phần trình bày, anh Tuấn Hà sẽ mang đến những gợi ý giúp việc SEO/Marketing trên mobile hiệu quả hơn góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của công ty bạn.

Programatic & Advertising Planning – Tự động hóa quảng cáo hiệu quả

summit-speaker-ads-2

Đến với Vietnam Web Summit, anh Nguyễn Thành Long – Head of Coc Coc Marketing School đến từ Cốc Cốc sẽ khơi dậy một chủ đề “không mới nhưng không bao giờ cũ” về Programatic & Advertising Planning.

Khoảng 6-7 năm về trước nhắc đến quảng cáo trực tuyến, mọi người đánh đồng việc này với đặt banner tại một số nơi như dantri, vnexpress,… Nhưng với sự phát triển của công nghệ targeting, big data, real-time-bidding, data tracking và sự bành trướng của Google, Facebook, câu chuyện đã trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Programatic ads cũng từ đó ra đời.

Xu hướng quảng cáo tự động tuy không mới nhưng vẫn còn lạ lẫm với nhiều người. Vậy Programatic sẽ giúp gì cho các nhà quảng cáo trực tuyến? Liệu Programatic có thực sự tốt cho bạn hay đó chỉ là một “thứ” phù phiếm? Tất cả sẽ được trả lời trong nhóm chủ đề về Digital Marketing tại Vietnam Web Summit

Phát triển Web tối ưu hoá chuẩn Sales+SEO+Marketing

summit-speaker-ads-1

Và hơn hết, anh Jason Lại – CEO & Founder của Repu Digital sẽ hâm nóng một chủ đề “quen mà lạ” đối với cư dân digital marketing chính là làm thế nào để phát triển Web tối ưu hóa chuẩn “Sales+SEO+Marketing”

Tại sao lại là chuẩn “Sales+SEO+Marketing” chứ không chỉ là chuẩn SEO. Với sự phát triển thần tốc của digital marketing trong nước, việc phát triển một website tốt không chỉ đơn thuần là đẹp và đáp ứng được bộ máy tìm kiếm, mà còn phải “thật sự” mang lại hiệu quả Sales và Marketing tốt thông qua nhiều yếu tố.

Website là bộ mặt, là kênh bán hàng, là kênh giao tiếp của doanh nghiệp trên internet. Do đó, việc thiết kế website hiện nay ngày càng đòi hỏi cao hơn và đạt được nhiều tiêu chuẩn hơn. Tham gia Vietnam Web Summit ngay bây giờ để có thể học hỏi xu hướng phát triển Web mới nhất.

Nơi hội tụ của những anh tài làng công nghệ Việt

Ngoài những chủ nổi bật nêu đề trên, các topic chuyên sâu khác đến từ những ông lớn trong ngành công nghệ như Google, Microsoft, FPT và VNG v.v… chắc chắn sẽ là những bất ngờ lớn dành cho khán giả vào phút chót. Những hứa hẹn của họ chắc chắn sẽ là những cập nhật mới nhất về công nghệ cũng như các tầm nhìn chiến lược của các công ty hàng đầu trên thị trường. Đây chắc chắn sẽ là một cơ hội tốt các doanh nghiệp có thể cũng chia sẻ những kinh nghiệm và khó khăn trong việc phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

Hơn thế nữa, sự kiện VWS năm nay sẽ là một trong những sự kiện mở đầu tiên dành cho hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam, VWS vẫn sẽ tiếp tục truyền thống hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là ở lĩnh vực web, với các gói hỗ trợ miễn phí cho các công ty khởi nghiệp như gian hàng demo sản phẩm, hội nghị gặp gỡ với các nhà đầu tư thiên thần, đại diện các quỹ đầu tư và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của sự kiện.

Phía ban tổ chức cho biết hiện đã có hàng trăm startup xuất sắc nhất trong hệ sinh thái đã đăng ký tham dự triển lãm sản phẩm của mình. Họ sẽ lần lượt xuất hiện tại 3 thành phố lớn trên cả nước để đưa sản phẩm của mình tới hàng ngàn người dùng tiềm năng sẽ có mặt tại sự kiện năm nay.

Thời gian dự kiến của chuỗi sự kiện

* TP. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Hội Nghị 272 – 272 Võ Thị Sáu, Quận 3. Tp. HCM

Thời gian: 08h00 – 17h30 ngày 22/10/2016

* TP. Hà Nội: Trung Tâm Hội Nghị Forevermark – 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, HN.

Thời gian: 08h00 – 17h30 ngày 29/10/2016

* TP. Đà Nẵng:

Thời gian: 08h00 – 17h30 ngày 05/11/2016

***Thông tin chi tiết về chương trình, BTC sẽ cập nhật đầy đủ tại địa chỉ:***

Website: https://vietnamwebsummit.com

Facebook Page chính thức: https://www.facebook.com/Vietnamwebsummit/

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngọc Đỗ

Điện thoại: 08 6273 3497
Mobile: 0944 685 243
Email: ngoc.do@applancer.net