Cơ hội nhận 50 triệu tiền thưởng và tham gia Workshop làm game khủng

375

Nằm trong chuỗi workshop của cuộc thi Bluebird Award 2016, buổi workshop tại Hồ Chí Minh với chủ đề Technology and Makeing Tools hứa hẹn mang lại cho bạn cơ hội gặp gỡ CEO các công ty hot nhất trên các trang tin Start-up hiện nay, cùng thu về những kiến thức thiết thực trong lĩnh vực Marketing và Tech.

Thời gian: 17h00 ngày 23/07/2016.
Địa điểm: phòng NZ_204, Số 8 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM.

Workshop có gì?

  1. Chia sẻ về thành công của Dead Target – Giao lưu với Dead Target team.
  2. Giới thiệu thông tin về Bluebird Award 2016, những thông tin cập nhật mới nhất về cuộc thi.
  3. Kinh nghiệm chọn công nghệ và công cụ phát triển game.
  4. Marketing & Các cách kiếm tiền trên ứng dụng di động.

Diễn giả

Ông Chiêm Minh An

Trưởng nhóm MPS trực thuộc VNG, studio chịu trách nhiệm sản xuất Dead Target.

Ông Chiêm Minh An đã hoạt động 13 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trong đó có 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp game. Ông đã tham gia phát triển và vận hành nhiều thể loại game khác nhau như game nhảy audition, MMORPG 3D, SNS, Virtual World, FPS… Tại VNG, ông là người dẫn dắt và phát triển tựa game đình đám “Dead Target” ngay từ những ngày đầu tiên. Đến nay, “Dead Target” đã gặt hái được một số thành công, tiêu biểu nhất là việc lọt top “Editor”s Choice” của Google Play.”

Ông Lê Giang Anh

CEO, JOY Entertainment. 

Giám đốc điều hành JOY Entertainment – Mobile Game Studio hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2012 với nhiều sản phẩm chất lượng cao. Trong đó có We are Heroes giành giải nhất cuộc thi làm game khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Tính đến nay, anh đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phát hành game.

Ông Xà Quế Nguyên 

Founder & CEO, HIP – Your mobile solution. 

Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Game ở các công ty game hàng đầu Việt Nam như: FPT Online, CMN Online. Năm 2015, với hoài bảo xây dựng nền tảng Marketing độc lập trên mobile, Ông Xà Quế Nguyên đã bắt đầu thành lập công ty HIP – chuyên cung cấp giải pháp Marketing trên nền tảng Mobile với 7 nhân sự ban đầu cho đến nay đã lên đến 35 người. Các sản phẩm của HIP được cộng đồng nhắc đến nhiều như: HIPSTORE (hơn 2.000.000 lượt tải trong 1 năm với 0Đ Marketing); MOVIFY (Hot trend năm 2015 – nhận xét từ Chuyển Động 24h VTV1); phong trào đẩy top App trên Google Play, App Store; Và sắp tới ADSHIP – Adnetwork chỉ dành cho Mobile đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ bùng nổ trong ngành Marketing nửa cuối năm 2016.

Ứng tuyển ngay các vị trí tuyển dụng lập trình Game lương cao trên TopDev

Về giải thưởng chim xanh

Giải thưởng Chim Xanh – Bluebird Award 2016 là cuộc thi lập trình trò chơi và ứng dụng trên thiết bị di động. Năm 2015, Giải thưởng Chim Xanh lần đầu tiên được ra mắt và được biết đến rộng rãi với vai trò là cuộc thi lập trình trò chơi trên thiết bị di động lớn nhất Việt Nam với tổng giải thưởng lên tới hơn 500,000,000 đồng. Năm 2016, Giải thưởng Chim Xanh mùa thứ 2 quay trở lại và mang thêm ỨNG DỤNG vào luật chơi, đồng thời mở ra sân chơi cho toàn bộ giới lập trình tại Việt Nam.

Đăng ký tại: http://bigtime.vn/workshop-02-bluebird-award-2016-2474

Truy cập ngay việc làm IT đãi ngộ tốt trên TopDev