Technology and Marketing Tools: WORKSHOP của chia sẻ và kinh nghiệm

928

Chuỗi workshop của cuộc thi Bluebird Award 2016, buổi workshop chủ đề Chiến lược phát triển ứng dụng: “18 triệu lượt tải không khó” đã diễn ra ở TP HCM vào ngày 23/7/2016 vừa qua với sự tham dự của gần 200 bạn là lập trình viên, Freelancer,và các bạn quan tâm đến công nghệ.

6

Đến với buổi workshop, các diễn giả CEO các công ty hot nhất trên các trang tin Start-up hiện nay đã chia sẻ những thông tin thú vị về :

1. Chia sẻ về thành công của Dead Target – Giao lưu với Dead Target team.
2. Giới thiệu thông tin về Bluebird Award 2016, những thông tin cập nhật mới nhất về cuộc thi.
3. Kinh nghiệm chọn công nghệ và công cụ phát triển game.
4. Marketing & Các cách kiếm tiền trên ứng dụng di động.

7
Diễn giả Chiêm Minh An – Trưởng nhóm MPS trực thuộc VNG, studio chịu trách nhiệm sản xuất Dead Target đã chia sẽ về thành công của Dead Target khi chưa đầy 2 tháng đầu khi ra mắt, Dead Target đã gặt hái hơn 1 triệu lượt tải về trên toàn thế giới. Và số lượt tải đã vượt mốc hơn 20 triệu lượt trên cả ba nền tảng tính đến nay.

2

Diễn giả Xà Quế Nguyên Founder & CEO, HIP – Your mobile solution chia sẽ về những kinh nghiệm đúc kết được sau một quá trình dài thực nghiệm, thất bại, rút kinh nghiệm và thành công trong việc đưa các ứng dụng lên TOP trên Google Play hoặc App Store.

3
Diễn giả thứ 3 trong buổi Workshop là anh Lê Giang Anh – CEO JOY Entertainment – Mobile Game Studio hàng đầu tại Việt Nam đã đem đến những thông tin hấp dẫn về xu hướng game MOBA hiện nay, các công nghệ tốt nhất để phát hành game.

5
Đây là cơ hội để các bạn trao dồi kinh nghiệm và giao lưu trực tiếp với các chuyên gia, diễn giả hàng đầu tại Việt Nam trong ngành lập trình game, app, ứng dụng. Giải đáp những vấn đề thắc mắc trong việc phát triển sản phẩm của mình.

4

Đồng thời thông tin mới nhất về BlueBird Award 2016, cuộc thi lập trình trò chơi và ứng dụng trên thiết bị di động mang thêm ỨNG DỤNG vào luật chơi, mở ra sân chơi cho toàn bộ giới lập trình tại Việt Nam với những giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng và chuyến tham quan trụ sở Google tại Silicon Valley, Mỹ được cập nhật đầy đủ và rõ ràng đến các bạn.

1
Buổi workshop đã giúp các bạn nắm bắt xu thế thời đại hiện nay cùng những lợi ích & thỏa mãn nhất định rất nhiều cho các bạn tham dự trong lĩnh vực App và Game tham dự.

Cho bạn hữu ích: Tìm việc IT lương cao hấp dẫn nhất