AI: Chìa khóa của những điều con người đang hằng mơ đến

1331
Vào năm 2010, AI chỉ xuất hiện trên các bộ phim khoa học viễn tưởng như một sáng tạo siêu việt của loài người, song thật không thể tin được 1 thập kỷ sau đó, trí tuệ nhân tạo đã được hiện thực hóa và được áp dụng rộng khắp, được tích hợp vào các phương tiện nhằm tối ưu hóa và phục vụ nhu cầu của con người trong cuộc sống.
AI
 
Hiểu được sức mạnh của AI, chúng ta có thể đón đầu những xu hướng công nghệ trong tâm thế sẵn sàng cũng như chủ động vươn mình ra khỏi các khuôn khổ lạc hậu, lỗi thời. Vì lẽ đó, lần đầu tiên tại TPHCM, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 400 triệu đồng, một hội thi về trí tuệ nhân tạo:

#AISOCHA2020 – HỘI THI “GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRÊN ĐỊA BÀN TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2020” được tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm tạo ra không chỉ một sân chơi, đấu trường kiến thức mà còn là một bệ đỡ cho các ý tưởng đột phá được mạnh mẽ bước lên “vũ đài công nghệ” và tỏa sáng

mong muốn đưa hơi thở công nghệ mới đến từng ngóc ngách, đến từng cá nhân trên địa bàn TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung, thu hút các chuyên gia đầu ngành cùng bắt tay giải bài toán thiết thực xuất phát từ thực tiễn nhằm ứng dụng rộng rãi vào đời sống. Bên cạnh đó, tôn vinh các cá nhân, tập thể đã có cống hiến nổi bật trong công tác “thay da đổi thịt” một TPHCM trẻ trung – hội nhập – hiện đại.
 
3.0 đến 4.0 chỉ cách 1 đơn vị nhưng là cả một hành trình dài và chúng ta đang bước những bước đầu tiên cùng nhau trên con đường đó. “ ℎ ”
—————————————–
#AI #AISOCHA2020 #AISOCHA #SOCHA
Thời gian mở đơn: Trước ngày 24/8/2020
Link chi tiết sự kiện: https://bit.ly/3hDq6Fo
Link đăng ký dự thi: http://aichallenge.hochiminhcity.gov.vn/
Đối tượng: Không giới hạn đối tượng dự thi trên toàn quốc.

Tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng kỹ sư AI lương cao tại Topdev.