VIETNAM MOBILE DAY 2022: CÂU CHUYỆN VỀ CÔNG NGHỆ MOBILE ĐƯỢC HÉ LỘ

837

Sáng hôm nay, ngày 3/6/2022, sự kiện công nghệ được mong chờ nhất năm – Vietnam Mobile Day 2022 – We Connect đã chính thức “nổ ra” tại điểm cầu đầu tiên – Tp. Hồ Chí Minh.

Giới thiệu Vietnam Mobile Day 2022 – We Connect

Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động và thực sự bùng nổ với sự tham gia của:

  • Gần 50 Diễn giả & Chuyên gia hàng đầu về Marketing, Business và Technical với hàng loạt Topic hấp dẫn liên quan đến các xu hướng mới nhất hiện nay: Web3, M-Commerce, SocialFi, GameFi, Metaverse,…
  • Hơn 10+ Nhà tài trợ mang đến các khu vực gian hàng đầy thú vị là các thương hiệu nổi bật như AppsFlyer, Positive Thinking Company, NetCore, VietGuys, Appota,…
  • Hàng ngàn lượt tham gia & quan tâm từ cộng đồng Công nghệ, Marketer, Business trên toàn quốc.

Những điểm nóng về Mobile Tech – Câu chuyện và những con số quan trọng

Khai mạc Vietnam Mobile Day 2022, ông Park JongHo – CEO tại TopDev – Đơn vị tổ chức sự kiện đã có đôi lời chia sẻ và giới thiệu về những chủ đề & nội dung chính trong sự kiện.

Hàng loạt nội dung về xu hướng tiếp thị, bí quyết phát triển doanh nghiệp, câu chuyện và cả những kinh nghiệm thực chiến đã được hé lộ tại sự kiện năm thứ 12 của Vietnam Mobile Day.

Công nghệ 5G, Inbound Marketing, vũ trụ Metaverse, Mobile CRM,… là những chủ đề thu hút người tham gia với rất nhiều những khái niệm thuật ngữ mới cùng nhiều tính năng ấn tượng được giới thiệu bởi các Diễn giả.

diễn giả
Đội ngũ diễn giả chất lượng, sở hữu chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến cao

Sức hút đến từ những tên tuổi Diễn giả & Chuyên gia

Những chủ đề Marketing đã được đem đến cho người tham dự qua những chia sẻ thú vị từ các anh/ chị sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong ngành: chị Jennie Thanh (Head Of Community tại Umbala Metaverse), chị Nguyễn Đặng Quỳnh Anh (COO tại SPAC3SHIP), ông Carsten Ley (Founder & Consultant tại Asia PMO), chị Hạnh Lê (Co-founder & COO của PMAX Vietnam), chị Nana Phan (Senior Account Executive tại AppsFlyer) & anh Tuấn Nguyễn (Account Manager tại AppsFlyer)…

Sự góp mặt của các chuyên gia về Công nghệ: anh Philip Hùng Cao (Cyber & Zero Trust Evangelist), anh Vũ Duy Tiếp (CPO tại Topebox), anh Nguyễn Đức Hoàng (CTO tại Online Music Education JSC), anh Giáp Văn Đại (Founder & CEO tại Nami Foundation),… đã mang đến sự kiện Vietnam Mobile Day 2022 những khái niệm mới về xu hướng công nghệ như GameFi, NFT, công nghệ Blockchain, Metaverse,…

Những câu chuyện kinh doanh đến từ chị Đinh Mộng Kha (CEO tại VietGuys), chị Tammy Phan (Country Head of Marketing for Vietnam tại Google Asia Pacific), anh Nguyễn Mạnh Tưởng (Co-Founder tại CrmViet), anh Lại Tuấn Cường (CEO & Founder tại Repu Digital), anh Trần Quốc Kỳ (CEO & Co Founder tại GIGAN JSC), … cũng là điểm nhấn giúp tăng thêm phần sinh động cho sự kiện diễn ra hôm 3/6/2022 tại điểm cầu Hồ Chí Minh vừa qua.

Sự sôi động đến từ các gian hàng tại sự kiện

Hàng trăm phần quà hấp dẫn với các trò chơi thú vị đến từ các đơn vị Tài trợ, start up cũng góp phần thu hút sự chú ý từ người tham gia. Với nhiều mini game và hoạt động thú vị, mỗi đơn vị có thể quảng bá thương hiệu mình, đưa ra những sản phẩm Demo và thu hút được sự quan tâm từ người tham gia sự kiện.

Nhiều gian hàng hấp dẫn, thu hút sự chú ý của nhiều người tham dự
Nhiều gian hàng hấp dẫn, thu hút sự chú ý của nhiều người tham dự

Sức nóng từ sự kiện Vietnam Mobile Day 2022 tại điểm cầu Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục lan rộng đến địa điểm thứ hai diễn ra tại Hà Nội vào 10/6/2022 sắp tới!

Cùng đếm ngược đến thời điểm diễn ra sự kiện và sẵn sàng hoà vào không khí sôi động của Ngày hội tại thành phố Thủ Đô ngay thôi!

Vietnam Mobile Day 2022 | VMD2022