Ngày 27 tháng 1 năm 2024, Công ty Cổ phần TNS Holdings Vietnam đã chính thức công bố thông tin chuyển đổi thương hiệu thành Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group). Việc chuyển đổi thương hiệu mang theo chiến lược mới, hứa hẹn đưa ROX Group bứt phá mạnh mẽ trong các lĩnh vực hoạt động.
Chuyển mình mạnh mẽ: Khẳng định vị thế, kiến tạo dấu ấn mới
Tại hội nghị kinh doanh đầu năm 2024, TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố đổi tên doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group) cùng bộ nhận diện thương hiệu mới.
Sứ mệnh mới của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển mới là “Sáng tạo thuận ích”, hướng đến mục tiêu mang đến những giải pháp sáng tạo, hiệu quả, mang đến sự thuận ích cho khách hàng và cộng đồng. Logo mới của ROX Group bao gồm tên thương hiệu ROX và bông hoa được tạo bởi bốn chữ V màu vàng cam, tạo thành khung chữ nhật chắc chắn, hợp thành một thể thống nhất – vững mạnh – không thể tách rời.
Tên gọi ROX mang hai ý nghĩa:
- Rox có nghĩa là viên đá tảng, thể hiện sự chắc chắn và mạnh mẽ. Đây là nền móng vững chắc mà ROX Group kế thừa sau gần 30 năm xây dựng và phát triển.
- Rox cũng có nghĩa là sự xuất sắc. Tên gọi này thể hiện tinh thần luôn tiến bước, không ngừng hoàn thiện và hướng đến những mục tiêu cao hơn của ROX Group.
Trước bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, thương hiệu đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Nắm bắt được tầm quan trọng này, TNG Holdings Vietnam đã quyết định triển khai chiến lược tái định vị thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình sang giai đoạn phát triển mới. Điểm nhấn của chiến lược này là việc đổi tên từ TNG Holdings Vietnam sang ROX Group.
Cùng với việc ra mắt ROX Group, các đơn vị thành viên của Tập đoàn cũng được tái định vị thương hiệu. TNG Realty đổi tên thành ROX Living, TNCons Vietnam thành ROX Cons Vietnam, TNG Asset thành ROX Asset, TNG Capital thành ROX Capital…
Không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những giá trị thuận ích
ROX Key là đơn vị cung cấp dịch vụ đa ngành trong lĩnh vực quản lý, vận hành bất động sản, khách sạn – lưu trú, nhân sự và công nghệ. Với lợi thế cạnh tranh từ sức mạnh cộng hưởng của các đơn vị thành viên, ROX Key mang đến những giải pháp toàn diện, hiệu quả cho khách hàng.
Phát biểu tại sự kiện ra mắt ROX Key, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường – Chủ tịch HĐQT ROX Group – cho biết mục tiêu Tập đoàn đặt ra trong giai đoạn mới này là không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà sẽ mở rộng hoạt động ra nước ngoài. Ngay từ năm 2024, chương trình hợp tác, phát triển, đầu tư với các đối tác nước ngoài sẽ được triển khai.
Với bề dày lịch sử 28 năm hình thành và phát triển, ROX Group đã đi qua nhiều dấu mốc quan trọng và nắm bắt các cơ hội để mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tạo ra hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ thuận ích. ROX Key là minh chứng cho chiến lược phát triển mới của Tập đoàn, hướng đến nâng cao giá trị thương hiệu và vươn tầm quốc tế.
Lấy con người làm trọng tâm, ROX Key cung cấp dịch vụ đa ngành, trải dài từ công nghệ, quản lý vận hành, vệ sinh đến an ninh. Hệ sinh thái toàn diện này được kiến tạo bởi đội ngũ nhân viên tài năng, được tuyển dụng và đào tạo bài bản bởi TNTalent – đơn vị thành viên chuyên cung cấp giải pháp quản trị nhân sự. Nhờ vậy, ROX Key đảm bảo nguồn nhân lực luôn đáp ứng tiêu chuẩn cao của ngành và sẵn sàng thích ứng với mọi biến đổi của thị trường.
Với sứ mệnh “Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”, ROX Key không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam. Bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển thương hiệu hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích mạnh mẽ, giúp ROX Key chia sẻ giá trị và lợi ích đến với cộng đồng và xã hội một cách rộng rãi hơn.
Xem thêm Việc làm IT hấp dẫn trên TopDev