“Thỉnh sư phụ” Javascript ở Việt Nam từ ai thì tốt nhất?

831

Khi tham gia vào bất kì buổi workshop IT nào, chúng ta đều mong đợi những diễn giả tốt nhất giỏi nhất và có nhiều thành tích nhất trong lĩnh vực của mình. Với những kinh nghiệm thực tiễn trong công việc từ các diễn giả, bạn có thể tiết kiệm được vô số thời gian, công sức so với việc tự rút kinh nghiệm qua quá trình làm việc.

Điều này là một bước đệm rất lớn trong sự nghiệp của bạn. Vì vậy, việc tham dự những workshop chuyên sâu như Topdev Techtalk sẽ giúp bạn tiếp cận được với những người “thực làm” các sản phẩm thành công trên thị trường. Trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu Javascript thì bạn nên “thỉnh sư phụ từ ai?”

Người Việt Nam thứ 6 đạt chứng chỉ Zend Certified

Là một người gặt hái được nhiều thành công trong giới lập trình, anh Võ Duy Tuấn, CEO của Teamcrop – cũng chính là người đứng đằng sau Hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning) đang được sử dụng bởi The Coffee House, GHN, Aothun.vn – Được biết thêm, anh Tuấn là người Việt Nam thứ 6 đạt chứng chỉ Zend Certified. Trong thời gian tới, Anh sẽ có mặt tại buổi Workshop Topdev Techtalk vào ngày 5/8 này để chia sẻ những kinh nghiệm mà anh đúc kết được trong thời gian qua.

^E86B7D0BD485B7904F84AFC128BE1810D2AE35A25F352E82C7^pimgpsh_fullsize_distr

Tham gia rất nhiều dự án và vị trí công việc khác nhau, anh không chỉ là một developer mà còn có rất nhiều vốn sống và kinh nghiệm làm việc trong và ngoài doanh nghiệp. Sản phẩm lớn nhất của anh, Teamcrop , vốn ra đời do việc anh nhận ra khoảng cách giữa các phòng ban trong doanh nghiệp. “Mỗi phòng ban giống như một ốc đảo nhỏ, họ không thể liên kết với nhau và thông tin trong công ty cũng vì thế mà không thể thông suốt.” – anh Tuấn chia sẽ.

Dù có nhiều sản phẩm có tính năng và phục vụ mục đích tương tự như Teamcrop từ các doanh nghiệp nước ngoài. Teamcrop vẫn nổi bật với các ưu thế riêng như giá cả phải chăng, cách sử dụng quen thuộc với người Việt. Ám ảnh bởi câu nói “Simple is Hard”, Tuấn luôn hướng đến sự đơn giản trong thiết kế, làm sao để có thể tiện dụng và thân thuộc nhất cho người sử dụng.

^0FAFE025D921D9AEE29C0E3FE6F020045C1DDC21F54EF7503B^pimgpsh_fullsize_distr

Anh luôn đặt mục tiêu phát triển sản phẩm lên trên hết  “Quả thật, để giữ chân và phát triển người dùng khi không giỏi về tiếp thị, sản phẩm phải tốt, để sản phẩm tốt thì nó phải thật đơn giản.” – Đó là những lời tâm sự về triết lý phát triển sản phẩm của anh.

ReactJS,NodeJS, AngularJS – Ba vũ khí cực kỳ lợi hại

Tpdev techtalk

Javascript là một ngôn ngữ dễ học, và xuất hiện trên mọi nền tảng, cả mobile và web. Javascript đã chứng tỏ được tính ưu việc của mình khi không ngừng có những framework và thư viện mới được xây dựng để phục vụ các mục đích khác nhau.

Với tiểu sử dày đặc về phát triển web, sử dụng Javascript với anh Tuấn là một việc không hề xa lạ. Tham gia buổi workshop là cơ hội để bạn có thể học tập những kinh nghiệm trong việc xây dựng mọi thứ dựa vào Javascript. Và khâu cuối cùng đó chính là chọn bộ vũ khí sắc bén nhất để tồn tại trên chiến trường Javascript

Xem thêm hữu ích: >>> TOP các việc làm Javascript

Tiêu đề buổi workshop đã mách nước cho biết bạn phải chọn gì? . Nhưng sao bạn có thể chắc chắn với lựa chọn của mình như vậy ? Diễn giả của chúng tôi sẽ có câu trả lời dành cho bạn.

Với hai diễn giả tại buổi workshop Võ Duy Tuấn – CEO Teamcrop và anh Thiện Nguyễn – Founder EYE Solution và NBS Việt Nam,  tiềm năng của Javascript sẽ được khai sáng tường tận hứa hẹn mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn tham dự.

Thời gian: 18h00 – 21h00 ngày 05/08/2016

Địa điểm: Lầu 9, ĐH Hoa Sen, 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1.

Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Tel: 08 6273 3497

Hotline : 0944 685 243 – Ms. Ngọc  |   0963 651 587 – Ms. Nguyên