OFFLINE “Triển khai dự án phần mềm – BA hay PM đảm trách?”

1412

BA – Business Analyst (chuyên viên phân tích nghiệp vụ) và PM – Project Manager (Quản lý dự án) là hai vị trí then chốt khi triển khai một dự án phần mềm. Vai trò thực sự của BA và PM trong một dự án luôn là đề tài được khai thác sôi nổi bởi tính đa năng của mỗi bên.

Xem thêm: Việc làm Business Analystviệc làm Project Manager

Giữa BA và PM vừa là sự cộng tác, hỗ trợ, vừa là sự mâu thuẫn, đối đầu. Trong một số dự án, BA và PM là hai vị trí hoàn toàn tách biệt, nhưng số khác, BA và PM do cùng một người đảm trách. Vậy, trong những dự án nào, việc triển khai sẽ do BA đảm trách hoặc PM đảm trách hay cả BA và PM cùng đảm trách? Khi một người ở một trong hai vị trí BA hoặc PM muốn đảm trách dự án thì cần bổ sung thêm các kỹ năng, kiến thức nào để có thể đảm nhiệm cho vị trí còn lại? Những lưu ý khi dự án được triển khai do một người – BA hoặc PM – đảm trách?

Để làm rõ điều này, Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn BAC phối hợp cùng Đại học Hoa Sen và Topdev tổ chức sự kiện với chủ đề “Triển khai dự án phần mềm – BA hay PM đảm trách?” để phần nào mang đến cho khán giả một cái nhìn thực tế và sâu sát vấn đề này.

Địa điểm

Phòng NZ407, trường Đại học Hoa Sen cơ sở Nguyễn Văn Tráng

Số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, Tp.HCM.

Thời gian

18h00 – 21h00, thứ 6, ngày 08/4/2016,

Diễn giả

anh Đào Thanh Tú – Phó Tổng giám đốc Công nghệ Thông tin của Prudential Vietnam Assurance Ltd .

Bạn vui lòng điền thông tin tham dự vào mẫu sau:

Chúng tôi cam kết những thông tin bạn cung cấp chỉ được dùng vào mục đích xác nhận tham dự chương trình.

LINK ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY