Những lỗ hổng phổ biến khi phát triển ứng dụng Mobile

596

ĐÂU LÀ NHỮNG “HỐ ĐEN” KHI BẠN BẮT TAY PHÁT TRIỂN MỘT ỨNG DỤNG??

Trong quá trình thực hiện việc kiểm thử ứng dụng di động cho các tổ chức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, vận tải, đội ngũ chuyên gia của CyRadar phát hiện ra các lỗ hổng tồn tại trong các ứng dụng này mà xét theo tiêu chuẩn OWASP thì đây là những lỗ hổng phổ biến, nhưng lại có nhiều ảnh hưởng tới vấn đề an ninh thông tin của ứng dụng và tổ chức nói chung.

Nhận ra điều này, những chuyên gia từ CyRadar sẽ đem đến Vietnam Mobile Day 2019 chủ đề “Những lỗ hổng phổ biến khi phát triển ứng dụng Mobile”. Tin rằng qua những phân tích dưới góc độ của các chuyên gia về an ninh thông tin người dùng, các bạn sẽ có những góc nhìn trực quan trong quá trình phát triển ứng dụng Mobile.

Dù bạn là mobile app developer hay đơn giản là những người yêu thích công nghệ & mobile, đây là một trong các chủ đề bạn sẽ không muốn bỏ qua. Còn chờ gì mà không kêu gọi bạn bè đăng ký chung để giữ những chỗ ngồi tốt nhất trong ngày hội công nghệ được mong đợi nhất năm 2019 nào!!!

🔥DIỄN GIẢ SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN LÀ AI??

Anh HÀ TRUNG HIẾU là Security Service Director | CyRadar

**Anh có những thành tích “khủng” như: tốt nghiệp đại học FPT Greenwich Việt Nam, sở hữu chứng chỉ OSCP danh giá – đích đến của mọi Hacker mũ trắng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thâm nhập, kiểm thử. Ngoài ra, anh Hiếu còn có nhiều năm kinh nghiệm trong tìm kiếm và khai thác lỗ hổng của ứng dụng Web và Di động trên các nền tảng khác nhau cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Đồng hành cùng anh Hiếu sẽ là anh NGUYỄN MINH ĐỨC – CEO | CyRadar

**Tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa và có hơn 11 năm trong lĩnh vực an ninh mạng, anh Nguyễn Minh Đức là một chuyên gia trong cộng đồng bảo mật. Trước khi sáng lập CyRadar, anh Đức từng là Security Director tại Bkav Corp và Security Research Team Leader tại FPT Corp. Anh gia nhập FPT và phụ trách những dự án liên quan đến Big Data và bảo mật ở nhiều dự án lớn khác trong tập đoàn.

🧿 Là những diễn giả quen thuộc tại các hội thảo, cuộc thi về công nghệ, an ninh mạng, bảo mật. Đến với Vietnam Mobile Day 2019 cùng chủ đề “Những lỗ hổng phổ biến khi phát triển ứng dụng Mobile”, anh Hiếu và anh Đức sẽ đưa ra những phân tích chuyên sâu để giúp các bạn nhìn ra được những mối nguy hại tìm tàng khi phát triển ứng dụng mobile, từ đó đưa ra những phương án tối ưu để giải quyết vấn đề.

Đừng bỏ lỡ cơ hội lắng nghe anh Hà Trung Hiếu và anh Nguyễn Minh Đức cùng 100+ diễn giả khác tại sân chơi công nghệ vào tháng 6 sắp tới nhé!!

danh sách chủ đề vietnam mobile day

VIETNAM MOBILE DAY lần thứ 9 mang đến hơn 100 chuyên đề hấp dẫn xoay quanh 6 nhóm chủ đề chính, đó là:

➖ Digital Transformation & Mobilization
➖ Woman in Tech
➖ 5G & Internet of things, Machine Intelligence and future of Mobile Technology
➖ Fin-Tech/ Mobile Payment/Ecommerce & Mobile commerce
➖ Digital Marketing & Mobile Marketing
➖ Mobile content (AR/VR/Livestream) and gaming

============================

🔎 Website: https://mobileday.vn/
📌 Time: Hồ Chí Minh – 06/06/2019 | Hà Nội – 14/06/2019

CODE ƯU ĐÃI 50.000 CHO ĐỘC GIẢ: TOPDEVBLOG@VMD19

Xem thêm: Tìm việc làm mobile lương cao hấp dẫn nhất