Mobile Day TPHCM: Đã cháy vé trước giờ ra mắt?

198

Không lâu nữa, Mobile Day – sự kiện Mobile lớn nhất cộng đồng công nghệ sẽ lại nổ ra trên toàn quốc tại TPHCM (18/6), Hà Nội (25/6) và Đà Nẵng (2/7). Được tin từ rất nhiều khán giả trong chiều qua đã không thể mua được vé tham gia sự kiện tại Tp.HCM. 

13406837_1118602008178948_2876734721539951473_n

Liên lạc với phía ban tổ chức cho biết vì số lượng mua quá đông vượt dự kiến ban đầu nên cổng thanh toán phải tạm đóng để chuẩn bị thêm số lượng vé cho khu vực tp.HCM. Sáng nay, ngày 15/6 cổng bán vé đã được mở lại để bán tiếp tục một số lượng ít vé cuối cùng cho sự kiện tại TPCHM sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Vietnam Mobile Day 2016 hấp dẫn nhất trong tất cả các năm!

Với sự đầu tư rất lớn trong nhất trong những năm vừa qua, Vietnam Mobile Day năm nay quy tụ hơn hàng trăm diễn giả và các công ty công nghệ hàng đầu trong ngành mobile đến tham dự và chia sẻ kinh nghiệm của mình tại đây.

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ông lớn trong lĩnh vực Mobile thông qua các chủ đề: “Tầm nhìn của Google đối với thương mại di động”, “Xu hướng sử dụng Smartphone tại Việt Nam” của Nielsen, và “Vai trò của thẻ thanh toán trong xu hướng Mobile Payment” của Master Card…

Cũng như mọi năm, sự kiện Vietnam Mobile Day có truyền thống hỗ trợ các startup trong việc BTC sắp xếp các gian triển lãm miễn phí để họ ra mắt cộng đồng, giới thiệu sản phẩm và thu hút nhân tài, tuyển dụng cũng như gặp gỡ nhà đầu tư tiềm năng.

Trước những nội dung hấp dẫn, với hơn 20 diễn giả tại mỗi khu vực, xoay quanh 3 nhóm chủ đề chính và hơn 40 chủ đề phụ:

  • Mobile Commerce: các chủ đề liên quan đến thương mại trên di động, mục tiêu thúc đẩy thương mại trên di động.
  • Mobile Business: các chủ đề liên quan đến quảng cáo, tiếp thị và thị trường. Các chủ đề này mang tính tổng quát, không chỉ liên quan đến thương mại di động mà còn liên quan đến các ngành nghề khác như mobile game, ứng dụng tiện ích nói chung, tối ưu chợ ứng dụng, trải nghiệm người dùng, kể cả các bài học thất bại khi làm mobile, các cách kiếm tiền cho giới làm ứng dụng.
  • Mobile Technology: các chủ đề chuyên sâu về công nghệ như các kỹ thuật, giải pháp công nghệ, các xu hướng công nghệ mới, cách học làm mobile app, cách tối ưu và quản lý bộ nhớ, giúp ứng dụng chạy mượt mà nhất.

Hứa hẹn một ngày hội đa dạng đầy màu sắc với đủ mọi chủ đề Mobile có thể đáp ứng được mọi đối tượng khó tính nhất.

Chỉ còn vài ngày trước thềm sự kiện

Theo hai đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện lần này là VECOM (Hiệp hội Thương mại Điện Tử Việt Nam) và TopDev (mạng tuyển dụng nhân sự hàng đầu trong lĩnh vực Mobile & IT), trước ngày Mobile Day ở TPHCM ngày càng đến gần, sự chú ý của cộng đồng dành cho sự kiện ngày càng gia tăng. Đây cũng là một dấu hiệu tốt cho sự phát triển của toàn ngành mobile trong năm nay. Được biết nhà tài trợ kim cương của chương trình năm nay chính là Mobifone.

* TP. Hồ Chí Minh:

Thời gian: 18/06/2016

* TP. Hà Nội:

Thời gian: 25/06/2016

* TP. Đà Nẵng:

Thời gian: 02/07/2016

Đăng ký vé ngay tại đây

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngọc Đỗ

Điện thoại: 086.273.3497

Mobile: 0944.685.243

Email: ngoc.do@applancer.net

Mr. Bình

Điện thoại: 046.278.4479

Mobile: 0916.299.588

Email: binhtx@vecom.vn